Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 09:50 (GMT+7)

Cô gái trẻ mất mạng sau khi tự tiêm thuốc vào bụng để làm đẹp

Sau khi tiêm một lúc, nạn nhân có biểu hiện co giật, ngã vật xuống nền nhà tắm. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 15/11, Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) đang điều tra nguyên nhân một nữ nhân viên tiệm spa tử vong sau khi tự tiêm thuốc vào vùng bụng để làm đẹp.

Nạn nhân là chị H.T.H.T. (27 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài).

Cô gái trẻ mất mạng sau khi tự tiêm thuốc vào bụng để làm đẹp Ảnh 1
Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường. Ảnh: VietNamNet.

Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, tối 14/11, ở nhà mẹ ruột của chị T. tại ấp 5 (xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú), chị T. mang dụng cụ spa tự tiêm vào vùng bụng để làm đẹp cho bản thân.

Sau khi tiêm một lúc, chị T. có biểu hiện co giật, ngã vật xuống nền nhà tắm.

Phát hiện sự việc, mẹ chị T. vội hô hoán mọi người hỗ trợ đưa con gái đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng 15/11, chị T. đã tử vong.

Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng đến sáng 15/11, chị T. đã tử vong.

Theo VietNamNet, chẩn đoán của bệnh viện cho thấy, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị ngưng tim, ngưng thở nghi do phản ứng phản vệ thuốc tân dược (chưa rõ loại thuốc).

Chị T. trước đây học nghề thẩm mỹ ở TP.HCM, sau đó chị về nhà ở Bình Phước làm nghề làm đẹp tự do.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.