Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/11/2023 11:43 (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai?

Ngay trong tối 21/11, cộng đồng mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp này và hỏi han về danh tính.

Tối 21/11, tuyển Việt Nam có trận gặp đối thủ Iraq tại vòng loại World Cup 2026 ở SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh trận cầu mãn nhãn, tối qua khán giả truyền hình còn được dịp "bổ mắt" khi ngắm nhan sắc xinh xắn của 1 cổ động viên trên khán đài.

Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai? Ảnh 1

Theo đó, vào phút 36 của trận đấu, ống kính máy quay lia về phía khán đài, màn hình liền xuất hiện hình ảnh cô gái với gương mặt xinh đẹp, khả ái làn da trắng muốn phát sáng. Mái tóc đen dài cùng biểu cảm dễ thương của cô nàng khiến ai nấy phải xốn xang.

Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai? Ảnh 2

Ngay trong tối 21/11, cộng đồng mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh nữ cổ động viên này và hỏi han, "truy tìm" danh tính.

Được biết, cô gái xinh đẹp nổi bật trên khán đài trong trận tuyển Việt Nam có trận gặp đối thủ Iraq tại vòng loại World Cup 2026 có tên là Lăng Thuỳ Linh (SN 2004), đến từ Quảng Ninh.

Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai? Ảnh 3
Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai? Ảnh 4

Hiện tại, Thùy Linh đang là sinh viên trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, năng động. Gu thời trang ấn tượng, vóc dáng cao ráo, mỗi bức hình của Thuỳ Linh nhận được hàng trăm lượt like và bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.
Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.
Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.