Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/04/2021 02:59 (GMT+7)

Con gái 13 tuổi đăng clip tố bị 'dâng' cho gã 40 tuổi cưỡng hiếp, người bố giận dữ 'vạch trần'

Đoạn clip mà bé gái đăng lên mạng đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng.

Chiều 7/4, người dân bức xúc gọi điện đến Sở cảnh sát thị trấn Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) để tố cáo một vụ án động trời qua đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, bé gái 13 tuổi tên Tiểu An đang quỳ, trên tay cầm tấm biển ghi thông tin cá nhân, địa chỉ và số điện thoại.

Nhìn qua, mọi thứ đều có vẻ bình thường. Nhưng đến khi bé gái cất tiếng tố giác một gã đàn ông 40 tuổi giở trò đồi bại với mình, những người xem clip liền rùng mình ớn lạnh. 

1-con-gai-13-tuoi-dang-clip-to-bi-dang-cho-ga-40-tuoi-cuong-hiep-1617936855.jpg

"Có một người mời cháu đi ăn tối hôm 25/3, sau đó ép cháu uống rượu và ngủ với một người đàn ông khoảng 40 tuổi. Hắn tuyên bố mình quen rất nhiều tay anh chị có máu mặt và cấm cháu kể chuyện này cho bất cứ ai", cô bé nói.

"Không lâu sau, có một kẻ tự xưng là bên trung gian đến nhà cháu để thương lượng chuyện bồi thường, đổi lại, cháu phải giữ im lặng. Vì không chịu nghe theo nên cháu đã bị gia đình đánh đập dã man", Tiểu An tiếp tục. "Xin mọi người hãy lan truyền đoạn clip này. Làm ơn giúp cháu với. Cháu cảm ơn mọi người rất nhiều".

2-con-gai-13-tuoi-dang-clip-to-bi-dang-cho-ga-40-tuoi-cuong-hiep-1617936883.jpg

Ngay hôm ấy, trang tin The Paper đã liên tục gọi đến số điện thoại mà bé gái viết trên tấm biển, nhưng không có ai nghe máy. Sau đó, một người đàn ông tự nhận là cha của bé gái đã lên tiếng phản bác. Người này cho biết Tiểu An từ bé đã ngỗ nghịch, hay nói dối, tham lam và học đòi nhiều thói hư tật xấu như hút thuốc, uống rượu, xăm trổ. Ông nhấn mạnh gia đình đã "hết cách", không tài nào dạy nổi cô bé.

Cảnh sát thị trấn Nhật Chiếu xác nhận đã thu thập thông tin về đoạn clip gần đây và đang tiến hành điều tra làm rõ. Đồng thời, họ cũng đã nhận được cuộc gọi từ Tiểu An. Tuy nhiên, họ sẽ không tiết lộ thêm chi tiết gì.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.