Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 10:05 (GMT+7)

Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu?

Nhan sắc của con gái MC Quyền Linh đúng chuẩn ngọc nữ.

Con gái đầu lòng của MC Quyền Linh - Mai Thảo Linh (nickname Lọ Lem) sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thuần khiết cùng với chiều cao khủng nên lần nào cô bé xuất hiện trên trang cá nhân của bố cũng thu hút chú ý của cộng đồng mạng.

Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 1
Cô bé diện một chiếc đầm màu xanh mint nhẹ nhàng cho bộ ảnh chúc mừng tuổi 16 của mình. Visual thế này bảo sao bố Quyền Linh không "nức mũi" tự hào.

Nét đẹp của Thảo Linh được đánh giá là đủ chuẩn mực đi thi Hoa Hậu Việt Nam trong tương lai. Cô bé lựa chọn phong cách ăn mặc đúng với lứa tuổi nên nét đẹp trong sáng của Lọ Lem trở nên ngày càng rực rỡ như hoa chứ không hề quá 'dừ'.

Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 2
Mỹ nữ Lọ Lem dần bắt đầu lớn, cô bé chọn một chiếc đầm chững chạc hơn để ra dáng thiếu nữ. Ắt hẳn, nhan sắc này đang "lăm le" ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam rồi đây.

Lọ Lem có đôi mắt thuần khiết như trăng tròn, nên ái nữ MC Quyền Linh không cần phải điểm tô quá nhiều trên khuôn mặt mà vẫn đậm rõ đường nét tươi tắn.

Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 3
Cô bé hoàn toàn không cần make-up cầu kỳ mà vẫn rực sáng trong khung hình với tà áo dài. "Cõi mạng" muốn nhìn thấy một ngày Thảo Linh diện áo dài sải bước trong các cuộc thi hoa hậu.
Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 4
Con gái của nam MC có vũ khí tối thượng là đôi mắt biết cười, trong trẻo như thuỷ tinh. Chắc hẳn netizen nhiều người muốn trở thành con rể của MC Quyền Linh lắm đây!
Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 5

MC Quyền Linh đã từng bộc bạch tiêu chí chọn con rể :"Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con".

Con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh xinh đẹp cỡ nào mà netizen hối sau này phải đi thi hoa hậu? Ảnh 6
Visual thanh khiết của Lọ Lem trong clip tiktok gần đây nhận về ngập tràn lời khen từ mọi người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.