Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/01/2023 14:30 (GMT+7)

Còn nhỏ tuổi, con trai Shark Bình là cậu bé hiểu chuyện, nói 1 câu khiến mẹ nghẹn lòng

Những dòng chia sẻ của vợ Shark Bình khiến ai nấy cũng phải nghẹn ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử. Có thể thấy, cậu bé ngày càng ra dáng thanh niên, sống tình cảm và là động lực lớn nhất của cô lúc này.

Còn nhỏ tuổi, con trai Shark Bình là cậu bé hiểu chuyện, nói 1 câu khiến mẹ nghẹn lòng Ảnh 1

Doanh nhân Đào Lan Hương kể: "Sắp thành 1 nam thanh niên cool ngầu rồi. Những ngày Tết, Xoăn Tít biết phụ mẹ sắp xếp bàn thờ, nấu ăn, dọn nhà, chăm sóc chó mèo. Đặc biệt nhất, Xoăn Tít chịu khó đi khắp nơi với mẹ, chụp được cho mẹ những bộ ảnh đẹp xuất sắc.

Hôm nay Xoăn Tít còn nói: Mẹ mà làm sao thì con không sống được. Xoăn Tít thực sự biết chiều mẹ, và tình cảm ngọt ngào, đáng yêu. Yêu thương lắm! Có con rồi em chợt nhận ra là có chồng hay không còn quan trọng lắm nữa. Con là tất cả. Chúc c luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên các con".

Còn nhỏ tuổi, con trai Shark Bình là cậu bé hiểu chuyện, nói 1 câu khiến mẹ nghẹn lòng Ảnh 2

Khoảnh khắc của hai mẹ con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời khen cho quý tử nhà Shark Bình và không quên gửi lời động viên tới cô:

- Chị yêu thương con mình như thế nào thì chắc chắn các con của chị cũng sẽ yêu thương người mẹ vĩ đại của chúng nó như vậy thôi chị ạ. Chị và các con luôn xứng đáng được vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

- Đàn bà xét cho cùng cũng chỉ mong đợi những đứa con ngoan giỏi giang thôi. Bạn đang có tất cả trong tay rồi. Năm mới chúc mẹ con bạn luôn vui vẻ hạnh phúc nhé.

- Bạn nhỏ này đáng yêu, sống tình cảm. Chúc 3 mẹ con luôn bình an, nhiều sức khỏe, sau cơn mưa trời lại sáng.

Thời gian vừa qua, ồn ào quanh mối quan hệ giữa Shark Bình, vợ hợp pháp Đào Lan Hương, và diễn viên Phương Oanh là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hiện tại, cô đã trở lại với công việc và giữ tinh thần thoải mái làm chỗ dựa cho các con sau ồn ào chuyện tình cảm.

Còn nhỏ tuổi, con trai Shark Bình là cậu bé hiểu chuyện, nói 1 câu khiến mẹ nghẹn lòng Ảnh 3

Xem thêm clip:

Cùng nhau vượt qua bao bão giông cuộc đời, cuối cùng cả hai lại "đường ai nấy đi" khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Các con là động lực lớn nhất để cô cố gắng mỗi ngày. Khán giả mong rằng cô luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.