Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 06:35 (GMT+7)

Con nuôi Hoài Linh phủ nhận chuyện hỗn với vợ chồng bà Hằng: 'Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ'

Nam diễn viên Gia Bảo tiếp tục có động thái liên quan đến bà Phương Hằng sau khi bị chỉ trích quá hỗn láo.

Cách đây ít ngày, bà Phương Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi livestream cùng gymer Duy Nguyễn, và còn xin lại 2 quyển sách Giáo dục Công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ Vbiz từng mang tặng cho nhân vật này, từng gây tranh cãi vì xúc phạm cố NS Chí Tài. Đáng chú ý, bà Phương Hằng cho biết sẽ gửi tặng 2 cuốn sách này cho Gia Bảo - người từng "cà khịa" bà trên trang cá nhân.

tm-img-alt
Bà Phương Hằng xin lại sách Đạo đức và Giáo dục Công dân của gymer Duy Nguyễn tặng lại cho con trai nuôi Hoài Linh.

Ngay sau đó, mạng xã hội tiếp tục lan truyền một bài đăng được cho là của Gia Bảo: “Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng chị đọc đi". Mặc dù chưa chứng minh được độ xác thực của dòng trạng thái này, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đều cho rằng con nuôi Hoài Linh đang có động thái muốn nhắn nhủ rằng bà Hằng hãy tặng 1 quyển sách Đạo đức và Giáo dục Công dân dành cho ông Dũng "lò vôi" chứ không phải dành cho anh.

tm-img-alt
Cư dân mạng lan truyền bức ảnh được cho là của Gia Bảo đáp trả lại bà Hằng sau khi được tặng sách.

Trước việc bị khán giả chỉ trích khi cho rằng quá hỗn láo, mới đây Gia Bảo đã phủ nhận chuyện hỗn láo vợ chồng bà Hằng, đồng thời cho rằng có người đang "chơi dơ" với mình: "Sáng giờ tôi không hề đăng status nào ngoài chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi! Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha! Tôi không bao giờ nói chuyện hay hỗn láo với ai vì tôi được giáo dục đàng hoàng!".

Con nuôi Hoài Linh phủ nhận chuyện hỗn với vợ chồng bà Hằng: 'Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ' Ảnh 3
Con trai nuôi Hoài Linh lên tiếng phủ nhận chuyện hỗn láo vợ chồng bà Hằng.

Bài đăng của Gia Bảo nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, tuy nhiên có lẽ lời phủ nhận này vẫn chưa làm thỏa lòng cư dân mạng khi nhiều người vẫn vào bài đăng của nam diễn viên để thả "phẫn nộ" trước câu trả lời này.

tm-img-alt

Hiện tại, con trai của của Hoài Linh cũng đã khóa phần bình luận đối với người lạ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.