Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 20:54 (GMT+7)

Con trai NS Hoài Linh 'tức muốn hét lên' giữa lúc bố vừa trao 1 tỷ đồng cho người dân Quảng Trị

Chia sẻ mới nhất của Thành Vinh - con trai NS Hoài Linh khiến cộng đồng mạng chú ý.

Sau khi lên tiếng chính thức chia sẻ về số tiền gần 14 tỉ đồng đứng ra kêu gọi "mạnh thường quân" hỗ trợ đồng bào lũ lụt hồi cuối năm 2020, hiện tại Hoài Linh vẫn giữ thái độ im lặng.

Mới đây, theo thông tin từ phía ban thường trực UBND MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh này đã tiếp nhận 1 tỉ đồng từ người đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ người dân Quảng Trị ảnh hưởng ở đợt lũ năm 2020.

Con trai NS Hoài Linh 'tức muốn hét lên' giữa lúc bố vừa trao 1 tỷ đồng cho người dân Quảng Trị Ảnh 1
Phía ban thường trực UBND MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho vừa nhận 1 tỷ đồng từ đại diện NS Hoài Linh.

Hành động này của NS Hoài Linh tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số đồng tình với việc làm của NS Hoài Linh, bởi khắc phục hậu quả sau lũ cũng là vấn đề cấp thiết. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng hành động này chỉ là "chữa cháy" trước mắt, nhằm xoa dịu dư luận.

Con trai NS Hoài Linh 'tức muốn hét lên' giữa lúc bố vừa trao 1 tỷ đồng cho người dân Quảng Trị Ảnh 2
Dòng trạng thái đăng tải trên story của con trai NS Hoài Linh khiến nhiều người chú ý.

Trước những thắc mắc trên, phía NS Hoài Linh vẫn im lặng và không có động thái gì mới. Nhưng Thành Vinh - con trai NS Hoài Linh đã có hành động đáng chú ý giữa "tâm bão". Cụ thể, trên story anh đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người khó hiểu: "Tức muốn hét lên mà thôi đành hát vậy".

Netizen "đồn đoán" không biết Thành Vinh đang nói đến ai, hay chỉ thể hiện sự bực tức của bản thân. Dân tình cho rằng có lẽ việc bố Hoài Linh liên tục bị chỉ trích khiến anh không kiềm chế được cảm xúc. 

Con trai NS Hoài Linh 'tức muốn hét lên' giữa lúc bố vừa trao 1 tỷ đồng cho người dân Quảng Trị Ảnh 3

Trước những lùm xùm của bố, Thành Vinh từng đăng status mong muốn về nước để đồng hành cùng NS Hoài Linh trong cơn  khó khăn này. Tuy nhiên, anh bị bố Hoài Linh ngăn cản. Anh cũng từng nhiều lần công khai đáp trả anti-fan xúc phạm bố mình trên mạng xã hội. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.