Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 09:50 (GMT+7)

Công an trích xuất 283 video trong vụ bé gái 8 tuổi tử vong do 'dì ghẻ' bạo hành: Nhiều chi tiết đau lòng

Theo trích xuất từ camera, 'dì ghẻ' Quỳnh Trang đã nhiều lần đánh đập dã man, bắt cháu A. nhốt vào chuồng chó, không cho mặc quần áo.

Theo nguồn tin từ báo NLĐ, dựa trên camera trích xuất, từ ngày 7/12/2021 đến ngày 22/12/2021, đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã nhiều lần đánh đập dã man, bắt cháu V.A (8 tuổi) nhốt vào chuồng chó, không cho mặc quần áo. Bên cạnh đó, Trang dùng hung khí nguy hiểm đánh vào vùng xung yếu, trọng điểm khiến cháu A. tử vong vào ngày 22/12.

Công an trích xuất 283 video trong vụ bé gái 8 tuổi tử vong do 'dì ghẻ' bạo hành: Nhiều chi tiết đau lòng Ảnh 1

Trong một số lần Trang đánh có sự tham gia của Nguyễn Kim Trung Thái (bố ruột cháu A.). Ngoài ra, Thái cũng nhiều lần thấy Trang ra tay nhưng không can ngăn.

Được biết, công an đã trích xuất hình ảnh và mô tả hành động của Thái, Trang và cháu A. trong 283 tập tin video. Công an cũng đã chuyển tiếng nói của Trang và Thái trong 283 tập tin này thành văn bản.

Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM cũng có kết luận 283 tập tin video được trích xuất từ 4 camera trong căn hộ của Thái và Trang sinh sống không phát hiện dấu hiệu cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phục hồi và trích xuất dữ liệu cuộc gọi, tin nhắn SMS trong khoản thời gian từ 1-10-2021 đến 25-12-2021, tin nhắn trên zalo, facebook, viber...được tìm trên điện thoại của Trang và Thái, điện thoại, iPad của cháu A. Kết quả cho thấy lịch sử cuộc gọi điện thoại của Thái phù hợp với nội dung vụ án nêu trên.

Cùng chuyên mục

Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội 'Loạn luân"
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932; ngụ ấp lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Loạn luân".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới