Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 00:31 (GMT+7)

Công bố hình ảnh bầm tím khắp người của nữ tiếp viên hàng không nghi bị hiếp dâm

Cảnh sát địa phương mới đây đã công bố hình ảnh các vết thương trên cơ thể Christine Angelica Dacera, nữ tiếp viên hàng không nghi bị hiếp dâm đến chết.

Những ngày đầu năm mới 2021, dư luận Philippines rúng động trước tin nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera tử vong, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Sau khi đưa ra những hình ảnh cắt từ CCTV về khoảnh khắc cuối cùng của Christine ở khách sạn, cảnh sát Makati mới đây cũng công bố hình ảnh các vết thương trên cơ thể của nữ tiếp viên hàng không. Thi thể của cô có nhiều vết bầm tím trên tay, đùi và chân.

Cảnh sát công bố hình ảnh vết thương trên cơ thể Christine.

Ngay khi phát hiện vụ việc, cảnh sát cũng đã nghi ngờ đó là một vụ hiếp dâm tập thể khi phát hiện ra những dấu vết bất thường trên cơ thể của Christine. Mặc dù vậy, đến hiện tại vẫn chưa có kết quả pháp y và nguyên nhân dẫn tới cái chết của Christine vẫn được giấu kín.

Liên quan tới cuộc điều tra, tối 6/1, 3 nghi phạm bị tạm giữ để điều tra cái chết của Christine đã được thả tự do, gồm John Dela Serna (27 tuổi), Rommel Daluro Galido (29 tuổi) và John Paul Reyes Halili (25 tuổi).

Trong vòng vây của giới truyền thông, ba nghi phạm cho biết hy vọng côn lý sẽ được thực thi. Trong số 3 nghi phạm, John Paul Reyes Halili khóc không ngừng.

3 nghi phạm được thả bật khóc trước vòng vây của truyền thông.

"Tôi tôn trọng kết quả điều tra được đưa ra, bởi vì chúng tôi đến đây đều hy vọng công lý được thực thi", John nói.

Galido thì gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Christine và cho hay anh coi nạn nhân như em gái của mình. 

"Tôi cảm nhận được nỗi đau mà gia đình Christine đang chịu đựng vì đối với tôi cô ấy như một người em gái. Tôi thực sự yêu thương cô ấy rất nhiều. Thật đau đớn khi Christine đã ra đi nhưng tôi hy vọng gia đình cô ấy sẽ tìm được công lý".

Còn Dela Serna nói rằng mình rất yêu mến Christine vì cô ấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. 

Nhưng phía gia đình Christine cho biết, sẽ tiến hành một cuộc khám nghiệm tử thi độc lập, khác với cơ quan chức năng để đi tìm sự thật bởi nghi nữ tiếp viên hàng không đã bị đầu độc, chứ không phải xử dụng ma túy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.