Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 11:00 (GMT+7)

Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện

Công Vinh là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mọi việc làm của bà xã.

Trên mạng xã hội, Công Vinh đăng tải loạt khoảnh khắc của bà xã trong chuyến đi từ thiện kèm dòng chú thích: “Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thuỳ mị lắm còn đi ra ngoài đường thì tôi không biết”.

Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện Ảnh 1
Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện Ảnh 2

Có thể thấy, Công Vinh ngỡ ngàng khi thấy Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, địa hình hiểm trở, đích thân đến thăm hỏi, trao tận tay những phần quà đến cho người dân gặp thiên tai. Nữ ca sĩ không quản đường sá xa xôi, lội suối để mang lại niềm vui, giúp dân khắc phục khó khăn. Hành động ý nghĩa của Thuỷ Tiên đã nhận nhiều lời khen ngợi của công chúng:

- Công Vinh thật may mắn lấy được cô vợ thật tuyệt vời. Có tấm lòng bồ tát, không phải ai cũng làm được như cô ấy đâu.

Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện Ảnh 3

- Tuyệt vời quá ít ai làm được như Thủy Tiên, đúng là rạng danh người con dâu xứ Nghệ. Chúc gia đình em luôn luôn vui khỏe hạnh phúc và nhiều may mắn.

- Thương Tiên lắm, vì cuộc sống no ấm của dân mà không ngại đường sá xa xôi nguy hiểm đến để động viên giúp đỡ bà con.

Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện Ảnh 4

Vì nhà cửa, tài sản bị cuốn trôi nên nhiều hộ gia đình ở đây phải đi ở nhờ. Chính vì thế, thay bằng đưa tiền mặt Thuỷ Tiên đưa người dân đi làm sổ tiết kiệm tránh giữ tiền mặt trong người gặp nhiều nguy hiểm. Nữ ca sĩ cho biết: “Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nuớc nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm tránh giữ tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm.

Công Vinh ngỡ ngàng khi chứng kiến Thuỷ Tiên bất chấp khó khăn, lội suối trong chuyến đi từ thiện Ảnh 5

Của ít lòng nhiều, mong bà con chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn lãnh đạo huyện Kỳ Sơn và hội Chữ Thập đỏ đã hướng dẫn Tiên đi đến tận nơi chia sẻ 1 chút tấm lòng với bà con”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.