Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/10/2022 15:35 (GMT+7)

Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, ghi điểm với hình ảnh giản dị

Dù đường đi khá khó di chuyển nhưng Thuỷ Tiên vẫn giữ tinh thần vui vẻ, đích thân động viên người dân sau thiên tai.

Trên mạng xã hội, bà xã Công Vinh đăng tải loạt khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện. Thuỷ Tiên đích thân đến trao sổ tiết kiệm cho người dân gặp thiệt hại trong thiên tai vừa qua. Cô cho biết: “Trưa nay Tiên đã đến Kỳ Sơn để hỗ trợ tiền xây nhà mới cho bà con bị lũ cuốn trôi hết trong đợt lũ quét vừa qua. Bãi đất trống Tiên đang đứng này ngày trước là nền nhà của bà con, khi lũ về kéo theo những tảng đá to dưới chân mình đứng đập hết vào sàn và chân nhà rồi cuốn trôi đi hết cả, không còn gì dù chỉ là xác nhà.

Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, ghi điểm với hình ảnh giản dị Ảnh 1
Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, ghi điểm với hình ảnh giản dị Ảnh 2

Hiện dãy đồi phía trên nguồn dòng chảy đó đang nứt to có khả năng sau vài trận mưa nữa sẽ đổ sập nên chính quyền địa phương đang chuẩn bị di dời bà con đến xây nhà ở khu tái định cư mới tránh thương vong khi thiên tai làm nứt sập núi”.

Vì nhà cửa, tài sản bị cuốn trôi nên nhiều hộ gia đình ở đây phải đi ở nhờ. Chính vì thế, thay bằng đưa tiền mặt Thuỷ Tiên đưa người dân đi làm sổ tiết kiệm tránh giữ tiền mặt trong người gặp nhiều nguy hiểm. Nữ ca sĩ cho biết: “Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nuớc nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm tránh giữ tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm.

Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, ghi điểm với hình ảnh giản dị Ảnh 3

Của ít lòng nhiều, mong bà con chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn lãnh đạo huyện Kỳ Sơn và hội Chữ Thập đỏ đã hướng dẫn Tiên đi đến tận nơi chia sẻ 1 chút tấm lòng với bà con”.

Dù thời tiết không mấy thuận lợi và đường đi khá khó di chuyển nhưng Thuỷ Tiên vẫn giữ tinh thần vui vẻ, niềm nở khi gặp gỡ người dân nơi đây. Hành động của Thuỷ Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ dư luận:

Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, ghi điểm với hình ảnh giản dị Ảnh 4

- Người đẹp tấm lòng cũng đẹp.

- Em đúng là cô Tiên lúc nào cũng xuất hiện để giúp đỡ khi người dân gặp khó khăn. Chúc em luôn vui khoẻ, hạnh phúc bình an nhé.

- Cảm ơn tấm lòng của chị mãi ủng hộ chị!

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.