Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/10/2023 16:45 (GMT+7)

Cùng diễn trợn mắt, Việt Anh bị chê tan nát còn 2 người này lại được khen

Khán giả bắt gặp 2 gương mặt có lối diễn xuất hao hao Việt Anh trên phim giờ vàng, nhưng lại làm tốt hơn.

Sau Hành Trình Công Lý, Việt Anh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tái xuất với vai bộ đội biên phòng trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Đây là vai diễn được khen chân thật nhất của Việt Anh, song anh cũng vướng một số chỉ trích, vì một số phân cảnh trợn mắt.

Nhiều người cho rằng, việc trợn mắt khiến nhân vật thêm phần dữ dằn, dễ bị hiểu lầm là phản diện của phim. Mới đây, người xem phát hiện, có thêm 2 gương mặt đưa lối diễn trợn mắt lên phim giờ vàng, nhưng lại được khen ngợi hết lời.

Cùng diễn trợn mắt, Việt Anh bị chê tan nát còn 2 người này lại được khen Ảnh 1
Cùng diễn trợn mắt, Việt Anh bị chê tan nát còn 2 người này lại được khen Ảnh 2
Diễn xuất của Việt Anh trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến bị chê vì trợn mắt quá nhiều.

Theo đó, ở 2 tập mới đây của phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, diễn viên Thu Quỳnh (vai Lang Phương) gây chú ý với nhiều phân cảnh trợn mắt. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, xì xào bàn tán. Bởi ở những tập trước đó, Thu Quỳnh mang đến nét diễn hiền hòa, cương trực nhưng chưa lần nào thể hiện nội tâm một cách mạnh mẽ như vậy.

Dù trợn mắt khá nhiều ở tập 15, 16 của phim, song Thu Quỳnh lại được khen bởi lối diễn tự nhiên, phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật. Ở những tập này, nhân vật của Thu Quỳnh bị đặt vào 2 tình huống éo le, đòi hỏi cô nàng phải bộc lộ nội tâm của mình.

Cùng diễn trợn mắt, Việt Anh bị chê tan nát còn 2 người này lại được khen Ảnh 3
Khán giả phát hiện, nhân vật của Thu Quỳnh nhiều lần trợn mắt trong 2 tập gần đây của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Cụ thể, Phương bị Đoàn (Hà Việt Dũng) “tác động vật lý” và đem quá khứ đau thương của cô ra chì chiết. Trước đó, cô có màn tranh luận nảy lửa với đồn trưởng Trung về việc xây nhà cho A Lủng. Theo khán giả xem đài, đây là hai tình huống quan trọng quyết định đến số phận của Lang Phương, trong đó, Thu Quỳnh đã thể hiện rất tròn trịa.

Ngoài Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng - người nắm giữ tuyến phản diện của phim, cũng bị bắt gặp trợn mắt ngay từ những tập đầu. Tuy nhiên, anh lại được khen vì biết tiết chế, bộc lộ hết ý đồ mà đạo diễn muốn cài cắm vào nhân vật Đoàn. Hiện tại, Hà Việt Dũng được khen diễn hay nhất phim, lấn át cả nam chính Việt Anh.

Cùng diễn trợn mắt, Việt Anh bị chê tan nát còn 2 người này lại được khen Ảnh 4
Diễn xuất của Hà Việt Dũng được khen vì sự chân thật.

Trên các hội nhóm bàn luận phim, khán giả dành nhiều lời khen cho lối diễn tự nhiên của Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh. Bên cạnh đó, Việt Anh cũng nhận nhiều đánh giá tích cực, đồng thời, người xem hi vọng, anh sẽ có sự thay đổi về lối diễn, cách thể hiện cảm xúc nhân vật trong những tập tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.