Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/09/2023 12:28 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung?

Tập 2 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đánh dấu lần đầu gặp gỡ giữa Trung và Phương.

Những tập đầu phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập trung giới thiệu hoàn cảnh của các nhân vật từ chính đến phụ. Bên cạnh câu chuyện đời tư của Trung (Việt Anh), tập 2 của phim còn đánh dấu lần đầu gặp gỡ giữa anh với nữ chính Phương “Lang” (Thu Quỳnh). Bất ngờ thay, Trung bị Phương “tạt gáo nước lạnh” ngay khi vừa chạm mặt, nguyên nhân đằng sau là gì?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung? Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung? Ảnh 2

Phương là một y tá xinh đẹp của bản Mường Luông, cô được nhiều chàng trai yêu quý. Đặc biệt, những người đàn ông đã có gia đình cũng không ngại bày tỏ tình cảm với nữ y tá, nhưng cô luôn tìm cách để từ chối. Trong mắt người dân ở đây, Phương là một người phụ nữ mạnh mẽ, tử tế.

Ở tập 2 của phim, Trung đang đi thăm dò tình tình ở bản làng với Hưng (Tô Dũng) thì chạm mặt Phương. Được Hưng giới thiệu về thân thế của Trung, Phương thẳng thắn nói: "Tôi biết rồi, đồn trưởng mới về. Nhưng không biết đồn trưởng có ở lại đây được lâu không, hay chỉ năm bữa nửa tháng lại bỏ bà con".

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung? Ảnh 3

Lời nói của Phương khiến Trung rất bất ngờ, sự lo lắng của anh về công việc mới từ đó cũng tăng lên ít nhiều. Theo lời Phương, có vẻ như, từ trước đến nay, vị trí đồn trưởng không để lại cho cô ấn tượng tốt đẹp. Liệu, có uẩn khúc gì liên quan đến vị trí này? Trung sẽ làm thế nào để lấy lại niềm tin của Phương và bà con nơi đây?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung? Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 2: Vì sao Phương (Thu Quỳnh) ác cảm với Trung? Ảnh 5

Trong một bối cảnh khác, Trung và đồng đội đến thăm nhà của một người dân giàu có, quyền thế bậc nhất bản Mường Luông. Tại đây, Trung ngỏ lời nhờ Thào A Hề giúp đỡ mình trong việc kết nối với người dân địa phương. Trung nói: "Tôi mới về đây công tác, muốn hoàn thành nhiệm vụ phải dựa vào dân, đặc biệt là những người uy tín như ông. Chính vì vậy, tôi mong ông sẽ hỗ trợ chúng tôi". Được sự đồng ý từ người đàn ông “máu mặt” này, liệu Trung có thành công ở cương vị mới?

Phần 1 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến dự kiến kết thúc sau 40 tập. Phim đang lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.