Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/10/2023 13:47 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ

Ở tập 23 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Hoàng khuyên Hiếu bớt sân si, Quang hàn gắn chị em Măng - Vải.

Ở tập 23 phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Hoàng (Hoàng Dương) khuyên người bạn thân - Hiếu (Trần Kiên) bớt sân si với Thái (Việt Hoàng). Trong khi đó, Trung (Việt Anh) thực hiện lời hứa với Măng - một trong những bé gái được đồn biên phòng nhận nuôi, đó là đưa bức thư tay của em cho người bố ở trong tù.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 2
Quang hàn gắn Vải và Măng.

Mở đầu đoạn preview là cảnh đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) dành thời gian để trò chuyện, hàn gắn Vải và Măng. Được biết, bố Vải là đồng nghiệp của Quang, đã hy sinh anh dũng khi đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, tình chị em giữa 2 bé sứt mẻ sau khi Vải hay tin, cái chết của bố mình có liên quan đến bố Măng. Sau khi nghe lời khuyên từ Quang, Vải dần nguôi ngoai, đứng từ xa, Măng và Chà không kìm được nước mắt.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 4
Trung đưa thư cho bố Măng.

Cũng trong tập này, Trung thực hiện lời hứa với Măng, đó là giúp cô đưa thư tay cho bố ở trong tù. Được biết, Măng đã viết thư cho bố nhiều lần, nhưng chưa khi nào gửi thành công đến tay ông. Lúc này, Trung khuyên bố Măng nên viết thư hồi âm cho con gái, nhưng anh ta có vẻ chần chừ.

Trong một diễn biến khác, Hoàng bị trật chân khi đang hành quân thì được Hiếu ra tay giúp đỡ. Thấy Hoàng khó di chuyển, thủ trưởng cử thêm Thái đến hỗ trợ, mà Thái - Hiếu lại “không đội trời chung” với nhau.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 5
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 23: Em trai Trung được khuyên bớt sân si, đố kỵ Ảnh 6
Thái được cử đến hỗ trợ Hiếu và Hoàng.

Trước sự giúp đỡ của Thái, Hoàng thấy ấm lòng, anh bất ngờ khuyên bạn thân Hiếu nên bớt sân si lại với Thái. Đồng thời, Hoàng mong Hiếu hãy biết quan tâm nhiều hơn đến đến mọi người xung quanh, thay vì ngồi đó đố kỵ với người khác.

"Trong khi nó sẵn sàng chia sẻ sai lầm quá khứ cho mày nghe, mày chỉ chờ nắm thóp nó thôi. Tao thấy mày luôn may mắn nhưng lại không biết quan tâm đến người khác.

Chơi cùng nhau bao lâu mà phải chờ đến lúc cô Ngần tiết lộ, mày mới biết tao mồ côi cha mẹ còn gì. Không phải ai cũng dễ dàng chia sẻ thiếu sót, thiếu thốn của mình cho người khác đâu ông tướng ạ".

Trước lời khuyên của Hoàng, liệu Hiếu có đồng ý bắt tay làm hòa với Thái? Tập 23 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến lên sóng vào tối 13/10 trên VTV1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.