Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/10/2023 16:03 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai

Ở tập 19 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Trung (Việt Anh) hạ mình vì em trai.

Bên cạnh kế hoạch tạo phản của Đoàn (Hà Việt Dũng), tập 19 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến còn đề cập đến mối quan hệ giữa Trung (Việt Anh) và em trai Hiếu (Trần Kiên). Từng “căng như dây đàn” vì khắc khẩu, hai anh em nay đã hiểu nhau hơn. Đặc biệt, Hiếu đã bật khóc khi nghe dòng tâm sự của anh trai, qua điện thoại di động của thủ trưởng.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai Ảnh 2

Mở đầu đoạn preview là cảnh Thái (Việt Hoàng) giám sát Hiếu và Hoàng. Theo lệnh của cấp trên, nếu Hiếu - Hoàng không hoàn thành nhiệm vụ đào hố, cả tiểu đội sẽ phải chịu phạt.

Vốn không ưa nhau từ trước, Hiếu bắt đầu chống đối Thái, cả hai lời qua tiếng lại. Đứng ở cửa giữa, Hoàng quyết định dẹp bỏ hận thù, xuống nước nhờ Thái giúp cả hai đào hố, để sớm hoàn thành nhiệm vụ. Liệu Thái có đồng ý giúp Hoàng - Hiếu một tay?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, bà nội của Trung thấy trong lòng bất an, cho nên đã gọi điện thoại hỏi thăm anh. Ngay sau đó, bà quyết định đến tận nơi để thăm Hiếu, vì lo cháu út gặp chuyện không hay. Để bà vui lòng, Trung bèn gọi điện thoại nhờ vả một người bạn thân, cũng là sếp hiện tại của Hiếu.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Trung lần đầu thổ lộ tình cảm với em trai Ảnh 5

Hiếu được thủ trưởng triệu tập để nghe điện thoại của Trung. Tại đây, cậu rơi nước mắt khi nghe những lời yêu thương từ tận đáy lòng mà anh trai dành cho mình. “Thú thật, ông cũng biết rồi đấy, anh em tôi khắc khẩu từ bé, không nói chuyện được quá 3 câu. Mà thằng Hiếu nhà tôi từ nhỏ đã không có bàn tay chăm sóc của mẹ. Mẹ tôi mất sớm, tôi lại chỉ có một mình nó là em trai, không quan tâm đến nó không được”.

Trước sự chân thành của Trung, thủ trưởng hứa sẽ đón tiếp bà nội của anh thật chu đáo. Liệu, anh em Trung và Hiếu có hết khắc khẩu sau khi hiểu được tấm lòng của nhau? Tập 19 của phim lên sóng trên VTV1 vào tối 6/10.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.