Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/09/2023 11:24 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp?

Ở tập 5 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, một vụ 'cướp vợ' đã xảy ra trên địa bàn bản Mường Luông.

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến vừa lên sóng những tập đầu đã nhận về phản ứng tích cực, nhờ nội dung hấp dẫn, cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast. Đây là dự án được Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sản xuất.

Phần 1 của phim dự kiến kết thúc sau 40 tập, lên sóng trên giờ vàng đài VTV1. Ở tập 5 của phim sắp lên sóng tối 15/9, con trai ông Thào A Hề (Sỹ Toàn) cướp vợ, làm náo loạn cả bản làng.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 2

Ngoài việc chăm lo cho đời sống người dân, Trung (Việt Anh) nay còn dành thời gian để kiểm tra tác phong, nề nếp của anh em trong đồn biên phòng. Vào một ngày nọ, Trung cùng Hưng (Tô Dũng) đến kiểm tra bất ngờ phòng ngủ của 1 cán bộ. Trung bức xúc khi thấy chăn gối không được xếp ngay ngắn, lập tức chấn chỉnh chủ nhân căn phòng.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 4

Thời gian qua, đồn biên phòng nhận nhiều phản ánh của bà con, qua đường dây nóng mà Trung lập nên. Thông qua đó, nhiều sai phạm của các đồng chí đã bị phát hiện, tố giác. Trong bữa cơm với đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải), Trung đề nghị ban lãnh đạo phải cùng ngồi lại, cùng đề ra phương hướng để chấn chỉnh lại đời sống người dân ở bản Mường Luông. Trước sự quyết liệt, nghiêm khắc của Hùng, các anh em trong đơn vị sẽ phản ứng thế nào?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 5
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 6

Trong một diễn biến khác, Đoàn (Hà Việt Dũng) - con rể ông Hề bắt đầu theo dõi hành tung của bố. Anh đưa thẻ ATM không hạn mức cho Sú (Minh Cúc) để nhờ cô “chăm sóc” kỹ cho bố vợ. "Ở đời nhiều đứa cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Tao chắc phải kiếm vợ cho bố tao, chứ ở gần đứa như mày lại lây tật dở hơi. Hay là mày có gì với ông ấy rồi? Cầm lấy, chăm sóc kỹ cho bố tao, mày muốn rút bao nhiêu tiền trong thẻ cũng được", Đoàn nói với Sú.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 7
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 5: Người dân ở bản gặp nguy, Trung có cứu kịp? Ảnh 8

Giữa lúc cuộc sống ở bản làng đang trôi qua yên bình thì con trai Thào A Hề bất ngờ cướp vợ. Theo đó, hắn ta bắt Trà (Hồng Nhung) về làm vợ, mặc cho sự van xin của cô. Được biết, gia đình Trà đang nợ tiền của hắn, đứng trước sự việc này, những người dân xung quanh chỉ biết đứng nhìn chứ không còn cách nào khác. Trà có được cứu? Trung và các anh em sẽ có hành động gì khi nhận được tin báo?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.