Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/09/2023 16:32 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp'

Ở tập 3 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Trung có phát hiện động trời về người đàn ông 'máu mặt' nhất bản làng.

Với dàn cast thực lực và nội dung hấp dẫn, phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Những tập đầu của phim tập trung giới thiệu về câu chuyện của Trung (Việt Anh đóng), đồn trưởng đồn biên phòng Mường Luông.

Trong tập 3, Trung và đồng đội bắt đầu điều tra về gia thế của Thào A Hề - người đàn ông có “máu mặt” nhất bản. Nhiều nghi vấn đã được Trung vạch ra, có vẻ như, hắn ta là một người không hề đơn giản.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp' Ảnh 1

Theo những diễn biến trước đó, Trung đau lòng kể cho anh em nghe về hoàn cảnh của mình. Anh bị vợ phản bội, dẫn đến ly hôn, sự chân thành của Trung phần nào giúp anh rút ngắn khoảng cách với đồng đội ở đồn biên phòng.

Không lâu sau đó, Trung đến nhà Thào A Hề, nhờ người đàn ông này giúp mình kết nối với người dân địa phương và được ông ta đồng ý. Trong quá trình tiếp xúc với Thào A Hề, Trung nảy sinh nghi ngờ và quyết định cho cấp dưới điều tra sâu hơn.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp' Ảnh 2
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp' Ảnh 3

Ở tập 3 của phim sắp lên sóng, Hưng (Tô Dũng) báo cáo tình hình với Trung về công cuộc điều tra của mình. "Ông này có 3 người con gái tên Hoa Mơ, Hoa Ban, Hoa Sim. Con rể đầu trước đây làm chủ thầu xây dựng, con rể thứ 2 tên Đoàn. Con rể thứ 3 tên Tuyên, là chủ đồi thảo quả. Nhờ bố vợ đại gia nên mấy người con rể sống cũng tốt". Bên cạnh đó, Trung tiết lộ, Thào A Hề đang nắm cổ phần trong một công ty đứng top 10 tại địa bàn.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp' Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 3: Trung (Việt Anh) quyết tâm 'vào hang bắt cọp' Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, Pùa Sình (Minh Coca) đến nhà Thào A Hề để vay tiền làm ma chay cho bố theo đúng nghi lễ ở địa phương. Sau một hồi thuyết phục, hắn ta đồng ý cho vay có tính lãi bởi: "Tao cho mày vay tiền làm ma, nhưng mày nên nhớ, tiền của tao là tiền biết sinh biết đẻ đấy nhé". Trước điều kiện này, Pùa Sình vẫn bấm bụng đồng ý, anh cho biết, mình sắp có việc làm, cho nên sẽ cố gắng làm lụng để trả đủ số tiền cho hắn.

Liệu, gia đình Thào A Hề có gì bất thường? Trung và đồng đội phải đối mặt với những hiểm nguy nào khi điều tra sâu về người đàn ông này? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 vào tối thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.