Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/04/2023 17:30 (GMT+7)

Đà Nẵng: Bé trai 15 tháng tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa tại nhà trẻ

Cơ quan chức năng quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đang điều tra vụ cháu bé 15 tháng tuổi bất ngờ tử vong sau khi gửi tại nhóm trẻ gia đình trên địa bàn.

Ngày 4/4, ông Nguyễn Thanh Lịch - Trưởng phòng Phòng Giáo dục quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã cho tạm dừng hoạt động 1 nhóm giữ trẻ trên đường Hồ Sĩ Đống (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) để làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi được gửi trẻ tại đây.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 3/4, chị T.T.Đ (trú tổ 9, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) gửi con là cháu L.T.T.K (SN 2021) đi trẻ tại nhóm giữ trẻ này như bình thường.

Tuy nhiên, đến 15 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được tin báo từ giáo viên là con mình đã tử vong.

tm-img-alt
Nhóm trẻ nơi xảy ra vụ việc hiện đã tạm đóng cửa.

Theo trình bày của cô giáo, trước khi xảy ra vụ việc, cháu bé ăn trưa và ngủ trưa bình thường. Sau khi hết giờ ngủ trưa, các cô phát hiện bé trai vẫn ngủ nên đến kiểm tra thì thấy người bé tím tái nên đưa bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng 4/4, người nhà đã đưa thi thể cháu K. về nhà để lo hậu sự.

Theo gia đình cháu K, khoảng 2-3 ngày trước đó, cháu K có sốt nhẹ vì mọc răng. Tuy nhiên, sáng thứ 2 trước khi đến lớp, cháu K không sốt, biểu hiện bình thường.

"Hiện, nhóm trẻ này đã bị tạm đình chỉ hoạt động. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đơn vị cũng đã xuống thăm và động viên gia đình cháu bé", Trưởng phòng Phòng Giáo dục quận Liên Chiểu thông tin.

Cùng chuyên mục

Tin mới