Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 23:50 (GMT+7)

Đã tìm ra tài xế đánh gãy răng nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ lâu

Sau 2 ngày lẩn trốn, tài xế hành hung nam thanh niên gãy răng vì bị nhắc dừng đèn đỏ lâu bị bắt ở Hà Nội đã bị bắt khi đang ở địa phận tỉnh Lào Cai.

Chiều 3/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin một nam tài xế bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông tại lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân) đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Hình ảnh tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên.

Sau gần 2 ngày truy tìm, công an đã tìm thấy nghi phạm ở tỉnh Lào Cai. Bước đầu người này được xác định tên Long (48 tuổi, làm nghề tự do). Hiện công an đang đưa nghi phạm này về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Hình ảnh tài xế lên gối, đấm đá liên tiếp vào thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 21h ngày 31/12, trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển (thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc ô tô Toyota màu đen BKS: 29C - 58395 do người đàn ông cầm lái đi nhích từng tí một, khiến các xe phía sau bị ùn ứ từ lối xuống cao tốc Vành đai 3 trên cao.

Lúc này, tài xế T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) xuống xe đến nhắc nhở và khuyên người đàn ông lái xe đi. Tuy nhiên, tài xế T.A cho biết người này liền chửi bới và xuống xe với biểu hiện say rượu khiến anh này bị gãy xương mũi, gãy một răng, cùng nhiều thương tích khác.

Sau khi gây ra sự việc, người đàn ông trên cùng vợ con đi bộ rời đi. Chiếc xe ô tô của người đàn ông này được người quen đến lái đi.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.