Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/06/2023 09:25 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì?

Đông đảo người hâm mộ sắc đẹp đều vô cùng tiếc nuối cho màn dừng chân của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới 2023.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Miss International Queen) đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện đến từ Hà Lan - Solange Dekker (27 tuổi). Song song đó, ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt được trao cho Qatrisha Zairyah Kamsir - Singapore và Melony Munro - USA.

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì? Ảnh 1

Về phần đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo khiến đông đảo người hâm mộ sắc đẹp không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối khi bất ngờ dừng chân tại Top 11 dù đã nhận về nhiều chiến thắng tại các phần thi phụ như Trang phục dân tộc đẹp nhất, Popular Vote, Wonder Woman,... Không chỉ có thành tích cá nhân đầy ấn tượng, với sắc vóc và phong độ được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, cú "out top" lần này của người đẹp sinh năm 2000 quả thật làm khán giả phải ngã ngửa.

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì? Ảnh 2

Trước đó, khi có mặt tại Thái Lan để ủng hộ tinh thần đàn em, Hương Giang cũng thể hiện sự thất vọng, buồn bã khi chứng kiến người cuối cùng tiến vào Top 6 không phải là đại diện Việt Nam. Trên trang mạng xã hội cá nhân, Miss International Queen 2018 đã đăng tải bài viết an ủi Dịu Thảo khi cô không ngừng hướng xuống sân khấu để xin lỗi khán giả vì đã chẳng thể đạt được thành tích như fan nước nhà mong đợi.

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì? Ảnh 3

Cụ thể, nàng Hậu tâm tình: "Từ trên sân khấu nhìn xuống Thảo cứ liên tục nói em xin lỗi, em xin lỗi, thực sự không cầm được nước mắt! Em không có lỗi gì cả mọi người đều thấy em đã làm rất tốt rồi, quan trọng là em đã để lại hình ảnh rất chuyên nghiệp và toả sáng trong lòng khán giả. Một hành trình qua rồi coi như một trải nghiệm đáng giá trong cuộc đời em nhé!".

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì? Ảnh 4

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng thu về sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng". Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã để lại lời động viên, an ủi đến cú "out top" đầy mơ hồ của Dịu Thảo.

-"Vẫn không hiểu sao vóc dáng đại diện Việt Nam mình như vậy, walk như vậy, face như vậy mà out một cách khó hiểu luôn. Cố gắng lên Thảo nhé!".

-"Thảo đã làm rất rất rất rất tốt! Không thắng kệ, thắng ở nơi mình sinh ra, vậy là được rồi. Rất thành công rồi".

-"Em đã làm rất tốt rồi. Tự hào về em".

-"Thảo đã làm rất rất tốt rồi, chỉ là may mắn chưa đến thôi. Thương em".

...

Đại diện Việt Nam có hành động gây nhói lòng khi 'out top' tại sân khấu, Hương Giang nói gì? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.