Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 09:34 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bắt giữ người phụ nữ dùng dao đâm chết chồng

Xảy ra mâu thuẫn từ việc chồng đi nhậu cả ngày, một người phụ nữ ở Đắk Lắk đã dùng dao đâm chồng nhiều nhát khiến người chồng bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 27/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột và Công an phường Khánh Xuân điều tra làm rõ, bắt giữ Lương Thị Thanh Thuý (41 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) về hành vi giết chết chồng.

Đắk Lắk: Bắt giữ người phụ nữ dùng dao đâm chết chồng
Đối tượng Lương Thị Thanh Thuý tại cơ quan công an. Ảnh: T/h.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 20/3, ông Đặng Trường Thanh (44 tuổi, chồng bà Thuý) đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe ra để đi nhậu tiếp. Vì cho rằng ông Thanh đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thuý chạy ra níu yên xe lại, can ngăn không cho chồng đi. Từ đó, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau.

Sau đó, ông Thanh cầm 2 chén bằng sứ ném về phía Thuý nhưng không trúng. Vì quá nóng giận nên Thuý đã lấy một con dao gần đó đâm nhiều nhát vào người ông Thanh.

Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều nên Thuý vứt con dao xuống nền nhà và cùng người thân đưa chồng đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đắk Lắk: Bắt giữ người phụ nữ dùng dao đâm chết chồng
Đối tượng Lương Thị Thanh Thuý tại cơ quan công an. Ảnh: T/h.

Đến sáng ngày 25/3, ông Thanh đau nặng nên được chuyển viện đến TP. HCM để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày thì nạn nhân đã tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

Sau đó, Thuý được người thân và Công an phường động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan Công an khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.