Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/04/2024 14:49 (GMT+7)

Đắk Lắk: Công an TP Buôn Ma Thuột triệt phá đường dây ghi số đề gần 500 triệu đồng mỗi ngày

Ngày 29/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn với số tiền giao dịch đánh bạc mỗi ngày gần 500 triệu đồng.

Theo đó, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, Công an TP Buôn Ma Thuột đã huy động hàng chục CBCS chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 10 điểm đang ghi số đề cho các con bạc trên địa bàn thành phố. Ngay sau đó, 18 đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ.

Nhóm đối tượng tham gia trong đường dây đánh bạc bị tạm giữ tại Cơ quan điều tra.
Nhóm đối tượng tham gia trong đường dây đánh bạc bị tạm giữ tại Cơ quan điều tra.

Cầm đầu đường dây số đề này là Huỳnh Thị Kim Loan (50 tuổi) trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Khám xét tại các địa điểm, lực lượng Công an đã thu giữ 20 chiếc điện thoại di động, gần 100 triệu đồng cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Tang vật của vụ án.
Tang vật của vụ án.

Bước đầu, Công an đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu tháng 3/2024 đến nay. Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc với số tiền lên đến gần 500 triệu đồng.

Đây là đường dây số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề. Đến cuối ngày, sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài miền Trung, miền Bắc rồi thắng thua với các con bạc và tất cả các tin nhắn đều được xoá sạch.

Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 đối tượng để điều tra về các hành vi đánh bạc, tổ chức đáng bạc và đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

Cùng chuyên mục

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp cùng Unity Fitness
Xu hướng tập GYM và rèn luyện thể chất ngày càng phổ biến trong xã hội với hàng loạt phòng tập ra đời trên khắp cả nước. Từ các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu liền kề, khu phố… Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập uy tín, đẳng cấp, tiện nghi và giá cả hợp lý chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.