Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 20:43 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước clip NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch bỗng rầm rộ trên mạng

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trước việc dân mạng chia sẻ rầm rộ clip anh và NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch, chuyển thẳng tiền vào tài khoản cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc vì những ngày qua xuất hiện đoạn clip của anh và nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch. 

Cụ thể nam ca sĩ viết: "Hưng nhắc lại thêm lần nữa là tài khoản từ thiện kia Hưng đã đóng được gần 2 tháng rồi nha! Và mọi người đừng bị dẫn dắt bởi kẻ xấu khi cố ý lấy clip từ năm ngoái khi chúng tôi cùng với Thành uỷ, Sở VHTT TP HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM phối hợp để gây quỹ ủng hộ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên, công an, bộ đội nơi tuyến đầu. Những kẻ này nhằm bôi nhọ và gây hiểu lầm đối với những người nhẹ dạ, dễ tin hoặc không tìm hiểu. Mong mọi người hãy sáng suốt và khi xem có một chút bình tĩnh để quan sát kỹ lưỡng phía sau lưng là chương trình gì! Một lần nữa: Xin không chuyển tiền từ thiện vào tài khoản cũ trước đây nữa vì tài khoản đó đã đóng".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước clip NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch bỗng rầm rộ trên mạng Ảnh 1

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý, đồng cảm từ phía khán giả, bởi trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp tiền để phòng chống dịch. 

Trong đoạn video, nam danh hài chia sẻ: "Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking, 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cái số tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng tôi ghim ở đây".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước clip NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch bỗng rầm rộ trên mạng Ảnh 2

Dù chưa rõ đoạn video này được quay từ lúc nào, tuy nhiên clip đã thu về gần hàng chục nghìn lượt xem cùng với đó là vô số những lời chỉ trích nhắm thẳng vào nghệ sĩ Hoài Linh hay Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào chuyện từ thiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới