Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/07/2021 20:32 (GMT+7)

NS Tấn Hoàng nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh: 'Tôi sợ như anh Chí Tài mất đột ngột thì nói không kịp'

NS Tấn Hoàng đã có những quan điểm thẳng thắn, nói rõ lý do của mình sau khi quay đoạn video công khai xin lỗi Hoài Linh.

Chiều ngày 7/7 trên kênh YouTube của mình, NS Tấn Hoàng đăng tải đoạn clip, giải thích rõ lý phải lên tiếng xin lỗi NS Hoài Linh: “Trước khi Tấn Hoàng xin lỗi, có những cú điện thoại của mấy em, điện cho Tấn Hoàng và nói nặng lời, thậm chí rất nặng. Tấn Hoàng để cho nói hết vì nguyên tắc của tôi là để cho người ta nói hết, họ đang nóng mà, đâu có ngăn lời được. Sau đó Tấn Hoàng chỉ nói là: ‘Chắc em chưa hiểu anh’, rồi người ta cúp máy không cho Tấn Hoàng nói nữa”.

NS Tấn Hoàng nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh: 'Tôi sợ như anh Chí Tài mất đột ngột thì nói không kịp'

Nam diễn viên nói thêm: "Hôm đó, Tấn Hoàng đọc được tin tức showbiz trên mạng, trong đó viết số đông cộng đồng mạng buộc Tấn Hoàng xin lỗi NS Hoài Linh. Tấn Hoàng suy nghĩ: ‘Cộng đồng mạng là ai? Họ là khán giả chứ ai. Mà còn là số đông yêu cầu xin lỗi nữa’. Từ xưa đến nay, Tấn Hoàng vẫn luôn tôn trọng khán giả, cho họ là hàng đầu, khán giả rồi mới đến gia đình. Nồi cơm mình ăn là của khán giả, Tấn Hoàng nghe đến cộng đồng mạng tức là khán giả nên Tấn Hoàng lo chứ không phải áp lực. 

Tấn Hoàng lo rồi xin lỗi là để cộng đồng mạng vui lòng rồi cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng. Cá nhân không muốn làm tổn thương ai hết… Tấn Hoàng đã làm ai buồn thì sẽ xin lỗi, đó là một văn hóa”.

NS Tấn Hoàng nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh: 'Tôi sợ như anh Chí Tài mất đột ngột thì nói không kịp'
NS Tấn Hoàng cho biết lý do xin lỗi là để làm hài lòng khán giả cũng như không muốn Hoài Linh chịu tổn thương.

Cuối đoạn video, nam nghệ sĩ nhấn mạnh: "Mấy em nghệ sĩ mà ghét anh Hoàng đó, hi vọng là từ từ sẽ thương và hiểu được anh Hoàng. Mình hãy xin lỗi, tha thứ cho nhau. Nhiều khi không có dịp để xin lỗi, tha thứ cho nhau. Ví dụ như bất đắc kỳ tử, mất đi, chẳng hạn như em Mạnh Vũ, anh Chí Tài mất đột ngột thì những lời xin lỗi, tha lỗi cũng không kịp nữa. Cho nên Tấn Hoàng quan niệm là như vậy. Vì cuộc đời này đẹp lắm”.

Trước đó, vào tối 3/7 trên kênh YouTube của mình, NS Tấn Hoàng đăng tải đoạn video gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ đàn em như Trấn Thành, Hoài Linh,... sau khi lên tiếng nhắc nhở chuyện làm từ thiện. Tuy nhiên lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội khi nhiều cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ không làm gì sai để phải hạ mình xin lỗi. Khán giả cho rằng những lời mà Tấn Hoàng nói ra là để nhắc nhở đàn em chứ bản chất nam nghệ sĩ không hề dạy đời bất kỳ cá nhân nào. 

NS Tấn Hoàng nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh: 'Tôi sợ như anh Chí Tài mất đột ngột thì nói không kịp'

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, động thái của Tấn Hoàng là để tránh làm mất lòng anh em trong giới nghệ sĩ, có thể nam diễn viên chịu thiệt một chút nhưng dĩ hòa vi quý được đôi bên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.