Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 07:26 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'khịa' nữ CEO Đại Nam: 'Có 96 tỷ đồng thần thoại sẽ giúp được hơn 5300 học sinh'

'Đời không như là thơ nên đời thường bóp chết mộng mơ', ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Sáng 25/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào xung quanh lời "cáo buộc" của nữ CEO Đại Nam. Trong đoạn clip dài hơn 8 phút, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết sẵn sàng đối chứng với ngân hàng và phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra về vụ "96 tỷ đồng tiền từ thiện".

Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Hiện nay tôi thấy rất nhiều người yếu bóng vía, bị dẫn dắt bị lôi cuốn theo. Quý vị quá yếu bóng vía để một người dẫn dắt".

Một cầu thủ ĐTVN bị 'réo tên' giữa drama của Đàm Vĩnh Hưng và nữ CEO Đại Nam Ảnh 1

Sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng liền có bài đăng trên trang cá nhân tiếp tục "cà khịa" nữ CEO Đại Nam. Theo đó, anh bày tỏ: "1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi! Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật! Đúng là: Đời không như là thơ nên đời thường bóp chết mộng mơ! Giấc mơ chỉ là giấc mơ".

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'khịa' nữ CEO Đại Nam: 'Có 96 tỷ đồng thần thoại sẽ giúp được hơn 5300 học sinh'
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "khịa" nữ CEO Đại Nam.

Theo như bài đăng, "Mr Đàm" ước gì có "96 tỷ trong thần thoại" để giúp được nhiều hoàn cảnh em học sinh khó khăn hơn nữa. Và số tiền trong thần thoại này xuất phát từ lời nói của nữ doanh nhân.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn thách đấu, sẽ xin một viên kim cương giá trị nhất của nữ CEO để làm từ thiện, nếu chứng minh được anh ăn chặn 96 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'khịa' nữ CEO Đại Nam: 'Có 96 tỷ đồng thần thoại sẽ giúp được hơn 5300 học sinh'
"Đời không như là thơ nên đời thường bóp chết mộng mơ", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Có thể nói sau khi nam ca sĩ sinh năm 1971 "tuyên chiến" với "bà chủ Đại Nam", anh liền trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.