Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 14:27 (GMT+7)

Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ'

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào từ thiện đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn video trần tình về ồn ào từ thiện sau khi bị ai đó tố nhận được 96 tỷ đồng chứ không phải 1,8 tỷ của mạnh thường quân như thông báo trước đó.

Trong đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ công khai minh bạch, đồng thời xin 1 viên kim cương từ người này, chứ không nhận 50 tỷ như lời thách thức. Đoạn video nhanh chóng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm dù chưa rõ ai sẽ thắng trong "ván cược" này.

Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ' Ảnh 1

Sau đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ hài Vượng Râu cũng đã có những chia sẻ, anh cho rằng tin Đàm Vĩnh Hưng vì số tiền bị vu lên đến 96 tỷ chứ không phải 9,6 tỷ.

Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ' Ảnh 2
Nghệ sĩ hài Vượng Râu công khai tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó trong đoạn video mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, anh chia sẻ có nghe được lời thách thức của nữ CEO rằng sẽ cho anh 50 tỷ nếu như chịu kê khai minh bạch số tiền mà mạnh thường quân gửi cho mình, thế nên anh muốn chơi "ván cược này".

Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ' Ảnh 3
Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ' Ảnh 4
Một nghệ sĩ hài lên tiếng tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào từ thiện: '96 tỷ không phải 9,6 tỷ' Ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu đúng như những lời thách thức thì sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn nếu sai sẽ lấy 1 viên kim cương của người này: "Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ, uy tín danh dự và tiền bạc. Tôi không lấy tiền của cô, tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Tôi sẽ nhờ người đứng giữa là trọng tài giữ, một là Hội doanh nghiệp thành phố, 2 là Kim Hoàn thành phố tôi sẽ nhờ họ, và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.