Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/03/2022 06:30 (GMT+7)

Dân mạng bất ngờ với phân cảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV, nhan sắc xinh đẹp gây ngỡ ngàng

Hiếm hoi khán giả được thấy Phi Nhung trong một tạo hình khác lạ thế này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV ca nhạc. Đáng chú ý, đây không phải là phân cảnh trong bất kỳ MV nào của nữ ca sĩ đã ra mắt trước đó.

Được biết, phân cảnh này nằm trong một MV của nam ca sĩ HuyR ra mắt cách đây khá lâu. Tuy nhiên, điều khiến người xem bất ngờ chính là ngoại hình của Phi Nhung.

Dân mạng bất ngờ với phân cảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV, nhan sắc xinh đẹp gây ngỡ ngàng Ảnh 1
Dân mạng bất ngờ với phân cảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV, nhan sắc xinh đẹp gây ngỡ ngàng Ảnh 2

Từ trước đến nay, khán giả hầu như đã quá quen thuộc với một Phi Nhung đằm thắm trong tà Áo dài, hát nhạc dân ca trữ tình. Nhưng trong đoạn clip này, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình vô cùng xinh đẹp, sang trọng từ lối trang điểm cho đến trang phục. Có thể thấy với phong cách này, Phi Nhung trông trẻ hơn rất nhiều.

Dân mạng bất ngờ với phân cảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV, nhan sắc xinh đẹp gây ngỡ ngàng Ảnh 3

Gần đây, cái tên Phi Nhung lại phủ sóng mạng xã hội khi xuất hiện một nữ nhạc công nước ngoài giống hệt giọng ca Bậu ơi đừng khóc. Nữ nhạc công này có gương mặt hơi góc cạnh, hố mắt sâu và mái tóc vàng nâu khiến người xem không thể không liên tưởng đến Phi Nhung.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền, nữ nhạc công cũng đã có chia sẻ liên quan về ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, nữ nhạc công Ariane Matiakh (người Ukraine) đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết với nội dung:

"Những người bạn Việt Nam kính mến, tôi rất vinh hạnh khi biết đến ca sĩ Phi Nhung. Tôi vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra chúng tôi thật sự có gương mặt giống nhau.

Tôi phải nói rằng chúng tôi không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào, nhưng tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn âm nhạc với Phi Nhung.

Tôi chân thành cảm ơn những chia sẻ của các bạn, nhờ vậy mà tôi biết rằng Phi Nhung là nữ ca sĩ được rất nhiều người yêu mến. Tôi ngưỡng mộ giọng hát, âm nhạc cũng như tấm lòng thiện nguyện của cô ấy.

Tôi rất lấy làm tiếc khi chúng ta không thể gặp được nhau, tôi hiểu được sự mất mát của các bạn khi Phi Nhung ra đi. Tôi xin dành những lời cầu nguyện tốt lành nhất đến Phi Nhung, gia đình và bạn bè của cô ấy".

Dân mạng bất ngờ với phân cảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong một MV, nhan sắc xinh đẹp gây ngỡ ngàng Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.