Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/07/2023 10:32 (GMT+7)

Dân mạng phẫn nộ đoạn clip có mặt H'Hen Niê, nguyên nhân vì Chi Pu

Chi Pu có liên quan gì đến H'Hen Niê trong đoạn clip này?

Mới đây, ca sĩ Thu Minh đã đăng tải lên kênh TikTok cá nhân đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn trong một sự kiện. Đặc biệt trong tiết mục này, Thu Minh còn lôi kéo Hoa hậu H'Hen Niê lên sân khấu để nhảy nhót cùng mình.

Mặc dù ban đầu có hơi ngần ngại, thế nhưng sau đó H'Hen Niê đã nhanh chóng hòa nhập và "quẩy" hết mình cùng đàn chị. Nàng hậu chia sẻ: "Sự tuyệt vời của chị làm em quên mất em là ai, em nhảy cuồng si luôn rồi".

Bên cạnh sự ủng hộ từ khán giả thì đoạn clip này cũng nhận về khá nhiều sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều người đã để lại các bình luận "đá xéo" Thu Minh vì phát ngôn liên quan đến Chi Pu cách đây không lâu.

Dân mạng phẫn nộ đoạn clip có mặt H'Hen Niê, nguyên nhân vì Chi Pu Ảnh 1

Cụ thể, một khán giả hỏi rằng: "Chị Thu Minh ngày xưa có nói về Chi Pu lúc Chi Pu đi hát gay gắt lắm. Giờ chị Thu Minh nghĩ sao về Chi Pu?", giọng ca Đường cong đã đáp lại: "Cũng không có gì khác cả".

Ca sĩ 'đàn chị' gây xôn xao khi nói Chi Pu không tiến bộ sau nhiều năm đi hát? Ảnh 1

Câu trả lời của Thu Minh đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Các ý kiến cho rằng câu trả lời của Thu Minh có thể được xem là thẳng thắn nhưng lại chưa được khéo léo ở vị trí một đàn chị.

Ca sĩ 'đàn chị' gây xôn xao khi nói Chi Pu không tiến bộ sau nhiều năm đi hát? Ảnh 2

Trước đó, Thu Minh từng gây xôn xao khi có chia sẻ về việc các hotgirl đi hát trong một livestream: “Cái nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện và học mà có được. Đúng là bản chất cái gì không luyện, không học thì sẽ không thể trường tồn. Cũng giống viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự, cũng phải là viên ngọc thì mới mài được chứ còn đất sét thì mài ngàn đời cũng không sáng nổi”.

Ca sĩ 'đàn chị' gây xôn xao khi nói Chi Pu không tiến bộ sau nhiều năm đi hát? Ảnh 3

Sau khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia vào chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Với phong độ thể hiện ổn định, Chi Pu đã chinh phục được nhiều khán giả trong nước, đồng thời còn mang về lượng người hâm mộ lớn tại quốc gia này.

Các tỷ tỷ Trung Quốc hết lời khen ngợi tài năng của Chi Pu Ảnh 1

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.