Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 06:38 (GMT+7)

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Màn xuất hiện của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 khiến người hâm mộ phấn khích.

Tối 8/7, tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2023 đã chính thức lên sóng sau thời gian khiến người hâm mộ trông đợi. Trở lại sau 7 năm với quy mô vô cùng hoành tráng từ format đến ban giám khảo, chương trình đã lập tức gây bão trên mạng xã hội.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 1

Sau 7 năm trở lại ghế nóng chương trình, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết khi có thể được xem thần tượng vào mỗi cuối tuần. Xuất hiện trong tập 1, nữ ca sĩ khiến dân tình xôn xao trước nhan sắc lộng lẫy đến mức "chấn động". Không quá cầu kỳ, Mỹ Tâm thật sự xinh đẹp trong phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 2
Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 3

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 4

Trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đáng giá cho các thí sinh. Bên cạnh đó, giọng ca Chuyện Như Chưa Bắt Đầu cũng được kỳ vọng sẽ là “cây hài” mang lại không khí vui tươi, năng lượng cho các thí sinh.

HOT: Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn là giám khảo Vietnam Idol 2023 Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.
Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.