Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/06/2023 10:48 (GMT+7)

Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể

Sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời, Cát Tường lại gây bất ngờ khi mong muốn tuyển cả chồng lẫn con rể.

NSƯT Cát Tường đươc khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò "bà mối". Thế nhưng, tháng 2/2023 nữ MC cho biết sẽ dừng lại vai trò này để tập trung cho công việc diễn xuất khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Vào đúng ngày lễ 1/6, giống như nhiều sao Việt khác, NSƯT Cát Tường cũng dành thời gian để đi chơi cùng con gái. Trên Facebook, bà mẹ 1 con hào hứng viết: "Dù bé đã lớn rồi nhưng trong mắt mẹ bé vẫn là thiếu nhi nha. Đăng nhẹ mấy tấm hình cuối ngày chúc bé nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống". Có thể thấy, Tường An năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật 1m73. Bên cạnh đó, con gái của NSƯT Cát Tường cũng gây ấn tượng với vốn ngoại ngữ tốt cùng rất nhiều tài lẻ như ca hát, đánh đàn. Theo tiết lộ, ái nữ từng mong muốn nối nghiệp mẹ khi đi theo con đường hoạt động nghệ thuật.

Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể Ảnh 1
NSƯT Cát Tường hào hứng khoe ảnh selfie bên cạnh con gái Tường An.
Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể Ảnh 2
Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể Ảnh 3
Ở tuổi 45, NSƯT Cát Tường vẫn rạng rỡ, tươi tắn, vẫn muốn "đi thêm bước nữa".

Thế nhưng, đáng chú ý nhất là phải kể đến chính là: "Nhắc nhẹ mấy anh bớt tràn vô Facebook nói em ế nha. Em định kiếm thêm người tử tế chứ hổng có ế. Em có vốn bự lâu lắm rồi, giờ tuyển chồng, tuyển con rể luôn. Cho 2 bạn đó chơi chung cho vui". Như vậy, sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời, NSƯT Cát Tường gây bất ngờ khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể để hai người đó có thể chơi chung với nhau cho vui. Dòng trạng thái này của "bà mai" khiến khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể Ảnh 4
Nauy (tên thật là Tường An) sinh năm 2002, theo học tại ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Cô gây chú ý khi sở hữu chiều cao nổi bật, phong cách cá tính, mái tóc màu cam ấn tượng cùng nhiều tài lẻ.

Trước đó, NSƯT Cát Tường từng gây xôn xao khi tiết lộ thẳng thắn tiêu chí khi chọn người bạn đời: "Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người vết sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân, và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp”.

Khi được hỏi về việc con gái nghĩ gì mẹ "đi thêm bước nữa", NSƯT Cát Tường từng chia sẻ: "Lúc còn nhỏ, Nauy thường đặt ra tiêu chuẩn về việc chọn người bạn đời cho mẹ. Tuy nhiên khi lớn lên, con không đặt ra yêu cầu nữa. Nauy nói chỉ cần thấy tôi vui vẻ và hạnh phúc là con hài lòng. Con gái biết tôi đã hy sinh, vất vả nhiều trong cuộc sống nên muốn tôi thật thoải mái lựa chọn hạnh phúc đời mình".

Đăng ảnh cùng ái nữ, NSƯT Cát Tường gây sốc khi muốn tuyển cả chồng lẫn con rể Ảnh 5
Không những tuyển "bạn đời", NSƯT Cát Tường mong muốn tuyển cả con rể. Nữ MC từng chia sẻ con gái rất ủng hộ mẹ về chuyện tình cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".