Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/05/2023 13:44 (GMT+7)

Vừa đưa tiêu chí chọn bạn trai, Cát Tường muốn được mai mối ngay và luôn

Màn tương tác của MC Cát Tường và Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ cách đây nhiều năm trước, hiện tại MC Cát Tường vẫn lẻ bóng và tập trung nuôi dạy con gái Na Uy.

Vừa đưa tiêu chí chọn bạn trai, Cát Tường muốn được mai mối ngay và luôn Ảnh 1
MC Cát Tường sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Mới đây, dưới một bài viết của diễn viên Ngọc Lan, MC Cát Tường Tường liền để lại bình luận: "Bây giờ chị đang ế và muốn được mai mối". Qua dòng chia sẻ này có thể thấy "bà mối" Cát Tường đang độc thân. Ngay lập tức, Ngọc Lan liền đáp lại lời đàn chị: "Cát xê của chị là vận động toàn lực để lựa người ghép đôi nha". Màn tương tác của MC Cát Tường và Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, MC Cát Tường cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cũng đã hơn hai thập kỷ từ khi cô ly hôn. Với cô, nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua nên bây giờ không có sự nuối tiếc gì với quá khứ, mà đã luôn sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Vừa đưa tiêu chí chọn bạn trai, Cát Tường muốn được mai mối ngay và luôn Ảnh 2
Với cô, nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua nên bây giờ không có sự nuối tiếc gì với quá khứ.

Nữ MC thẳng thắn đưa ra tiêu chí chọn bạn đời: “Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người vết sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân, và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp”.

Vừa đưa tiêu chí chọn bạn trai, Cát Tường muốn được mai mối ngay và luôn Ảnh 3
Con gái Cát Tường từng bày tỏ hy vọng mẹ có thể sẽ tìm được nửa kia.

Con gái Cát Tường từng bày tỏ hy vọng mẹ có thể sẽ tìm được nửa kia vào một ngày không xa. Cô viết trên Facebook: "Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi, giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi, trẻ nhiêu cũng được vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha ha ha). Mà mẹ không được đẻ nữa nha, con nói trước mẹ lấy ai cũng được mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, nó thuyết giảng cho tôi một tiếng những lý do tôi không được đẻ, nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ rồi tui biết phải làm sao?".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.