Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/01/2021 06:47 (GMT+7)

Đang đi cướp thì bị gạ tình, tên cướp háo sắc nhận cái kết ê chề

Để kéo dài thời gian chờ cảnh sát tới, người phụ nữ gạ gẫm tên cướp quan hệ khiến hắn ta “sập bẫy”.

Một tên cướp 24 tuổi người Serbia đã xông vào một siêu thị ở trạm xăng thuộc vùng ngoại ô Bratislava (thủ đô của Slovakia) vào đêm 27/1 vừa qua. Hắn ta đấm nhân viên quầy thu ngân nhiều lần trước khi lấy hết tiền trong quầy. 

Sau đó, tên cướp tiếp tục đi tới văn phòng ở phía sau, nơi nhân viên thứ 2 đang ngồi. Hắn ta lệnh cho nhân viên này mở két sắt, dự định cướp sạch tiền trong siêu thị. Trong lúc đó, nhân viên thứ nhất chạy ra ngoài và gọi báo cảnh sát về vụ việc. 

Siêu thị tại trạm xăng bị tên cướp tấn công. 

Đúng lúc này, một người phụ nữ “bí ẩn” đã vào trạm xăng bằng cửa sau, giúp nhân viên bán hàng đánh lạc hướng tên cướp và kéo dài thời gian chờ cảnh sát tới bằng cách gạ gẫm tên cướp quan hệ.

Bị gạ tình, tên cướp bỗng chốc rơi vào thế bị động, quên mất mình đang đi cướp. Đến khi cảnh sát xuất hiện, hai người vẫn ở trong trạng thái bán khỏa thân nằm trên sàn nhà. 

Đến lúc này, tên cướp mới hoàn hồn, ngoan cố chống trả nhưng vô ích. Hắn ta nhanh chóng bị cảnh sát khống chế. 

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ này mang quốc tịch Séc, 36 tuổi. Khi thấy cảnh sát đến, cô thở phào nhẹ nhõm và nói với giọng điệu mệt mỏi: "Mau đưa hắn đi, tôi không chịu nổi nữa rồi". 

Cảnh sát cho biết, họ không hiểu lý do gì mà người phụ nữ lại hành động như vậy, liệu có phải là cô sợ bị hắn ta hành hung nên mới làm việc đó hay không. Tên cướp hiện đang bị giam giữ trong tù, chờ kết quả điều tra. 

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.