Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/11/2023 17:05 (GMT+7)

Đang mang bầu đôi, hình ảnh Phương Oanh bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao

Phương Oanh gây sốt màn ảnh nhỏ khi đang mang bầu đôi cùng shark Bình.

Được khán giả nhớ đến qua loạt phim như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình ThânPhương Oanh là nữ diễn viên nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Tuy nhiên, sau thành công của Hương Vị Tình Thân, cô tạm dừng tham gia đóng phim để chuẩn bị cho kế hoạch riêng. Mới đây, Phương Oanh thông báo chuyện mang thai và những vất vả trong quá trình ốm nghén.

Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 1

Dù đã 2 năm không đóng phim, thế nhưng Phương Oanh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ khi bộ phim Hương Vị Tình Thân được chiếu lại trên VTV3. Không những vậy, bộ phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ có sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh cũng đang được chiếu trên VTV. Có thể nói, việc phim được chiếu lại đã giúp nữ diễn viên duy trì sức nóng của mình trên màn ảnh nhỏ.

Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 2
Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 3

Điều đặc biệt là ở bộ phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật Phương Nam được cho là có rất nhiều điểm giống với Phương Oanh ngoài đời. Chi tiết Nam mang thai đôi cũng được nữ diễn viên sinh năm 1989 mang ra đời thật. Dù vất vả vì ốm nghén đến mức không thể ngồi dậy, thế nhưng không khó để nhận ra Phương Oanh đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị đón chào kết tinh hạnh phúc và được chồng chăm sóc chu đáo.

Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 4
Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 5

Được biết vì việc ốm nghén nên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 11 của Phương Oanh và shark Bình đã phải tạm hoãn lại. Nữ diễn viên đang muốn chờ tình hình ổn định hơn mới quyết định tổ chức đám cưới. Khán giả và người hâm mộ đều đang vô cùng mong đợi được thấy Phương Oanh mặc váy cưới lên xe hoa.

Đang mang bầu đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ khiến dân tình xôn xao Ảnh 6

Sau khi kết hôn, sinh con, công chúng mong đợi Phương Oanh sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với những dự án phim chất lượng như Hương Vị Tình Thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.