Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/08/2021 17:09 (GMT+7)

Danh ca Thanh Lan lên tiếng về tin đồn là chị dâu Kim Ngân và chuyện chồng cũ nữ ca sĩ

Nhiều thông tin riêng về mối quan hệ với gia đình ca sĩ Kim Ngân vừa được danh ca Thanh Lan chia sẻ.

Câu chuyện về ca sĩ Kim Ngân có hoàn cảnh khó khăn, vô gia cư và nghệ sĩ hài Thúy Nga phát hiện giúp đỡ đã gây chú ý dư luận nhiều tháng qua. Đến hiện tại dù không còn được Thúy Nga giúp đỡ, nhưng tất cả các thông về cuộc sống mới của Kim Ngân vẫn được khán giả quan tâm.

Danh ca Thanh Lan lên tiếng về tin đồn là chị dâu Kim Ngân và chuyện chồng cũ nữ ca sĩ
Thúy Nga và Kim Ngân.

Gần đây, có thông tin cho rằng ca sĩ Kim Ngân là em dâu danh ca Thanh Lan. Và mới đây danh ca Thanh Lan đã lên tiếng nói về Kim Ngân trên kênh YouTube của mình. Danh ca Thanh Lan cho biết đây là thông tin hiểu lầm.

Danh ca Thanh Lan lên tiếng về tin đồn là chị dâu Kim Ngân và chuyện chồng cũ nữ ca sĩ
Danh ca Thanh Lan.

Cô nói: "Trong thời gian vừa qua, tôi có nhận được câu hỏi từ khán giả rằng, Kim Ngân có phải em dâu tôi hay không vì trên mạng có thông tin rằng chồng Kim Ngân là em trai ca sĩ Thanh Lan.

Thực ra, đây là một sự hiểu lầm vì ở Sài Gòn những năm 60 có một cô ca sĩ khác cũng tên là Thanh Lan. Cô Thanh Lan này đã lập gia đình và nghỉ hát trước cả khi tôi đi hát.

Vì cô ấy đã nghỉ hát nên tôi mới lấy tên Thanh Lan, cũng là tên thật của mình để đi hát. Trong giới nghệ sĩ lúc đó thường gọi tôi là Thanh Lan nhỏ, còn cô ấy là Thanh Lan lớn. Như vậy, Kim Ngân là em dâu của cô Thanh Lan lớn kia chứ không phải em dâu tôi".

Danh ca Thanh Lan lên tiếng về tin đồn là chị dâu Kim Ngân và chuyện chồng cũ nữ ca sĩ
Kim Ngân lúc trẻ.

Tuy không có mối quan hệ bà con gì với ca sĩ Kim Ngân nhưng danh ca Thanh Lan đã từng có cơ hội trò chuyện, làm việc với chồng cũ của Kim Ngân.

"Vào những năm 1993, 1994, khi mới qua Mỹ, tôi cũng được làm việc với trung tâm băng nhạc của ca sĩ Kim Ngân.

Anh Bắc, chồng của Kim Ngân lúc đó có mời tôi thu một CD những bài nhạc Pháp, nhạc Việt thịnh hành. Khi ấy, Bắc có đưa bìa băng cát-xét của Kim Ngân cho tôi xem và tôi phải thốt lên: 'Đẹp, vợ em đẹp hơn chị! Không biết cô nào đây mà xinh thế'. Thời điểm đó, tôi cũng mới nhìn Kim Ngân qua hình chứ chưa gặp ở ngoài bao giờ", Thanh Lan chia sẻ.

Tuy nhiên theo lời Thanh Lan thì nữ danh ca chưa có cơ hội gặp Kim Ngân vì thời điểm ấy hai vợ chồng cô đã không còn sống chung. "Sau khi cho tôi xem hình Kim Ngân xong, Bắc nói: 'Chị biết không, có những CD vợ em không hề hát bài nào nhưng cứ in hình ngoài bìa là bán chạy'.

Tôi thấy Kim Ngân may mắn và có phước quá, chẳng cần hát, chỉ cần có mặt mình trên đĩa thôi cũng khiến khán giả mê mẩn mua về", Thanh Lan cho biết.

Danh ca Thanh Lan lên tiếng về tin đồn là chị dâu Kim Ngân và chuyện chồng cũ nữ ca sĩ
Thanh Lan.

Ngoài ra danh ca Thanh Lan cũng mong muốn mọi người hãy để Kim Ngân được yên ổn, riêng tư. Cô chia sẻ: "Thời gian qua, chuyện về Kim Ngân bỗng rộ lên trên mạng xã hội, khiến tôi bùi ngùi quá. Ngày xưa Kim Ngân đẹp như thế, không biết vì lí do gì mà giờ lại thành như thế này.

Tôi nghĩ, không ai có quyền phê bình hay lên tiếng trong chuyện này. Hãy để cho những người có số phận hẩm hiu được yên ổn với đời sống riêng tư của họ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.