Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/08/2022 15:00 (GMT+7)

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước

Sau khi "Thương Ngày Nắng Về" phát sóng tập cuối, đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ hình ảnh đầy thân thiết với nam diễn viên Hồng Đăng. Chính bài đăng này đã khiến dân tình ngỡ ngàng với chi tiết 'tiên tri' ngày Hồng Đăng trở về nước.

Sau khi "Thương Ngày Nắng Về" phát sóng tập cuối, đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ hình ảnh đầy thân thiết với nam diễn viên Hồng Đăng. Chính bài đăng này đã khiến dân tình ngỡ ngàng với chi tiết 'tiên tri' ngày Hồng Đăng trở về nước.

Sau hơn 1 tháng ở Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng đã trở về nước vào chiều 7/8 vừa qua. Thông tin này được ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận. Ngay lập tức, sau khi thông tin này công bố, từ khóa liên quan đến việc Hồng Đăng về nước cũng tăng vọt.

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước Ảnh 1
Diễn viên Hồng Đăng đã trở về nước sau khi vướng ồn ào ở Tây Ban Nha.

Được biết, trong suốt thời gian Hồng Đăng bị "mắc kẹt" ở Tây Ban Nha, vai diễn Đức Xoăn của anh trong bộ phim đình đám "Thương Ngày Nắng Về" đã bị loại bỏ khiến khán giả xem truyền hình không khỏi tiếc nuối.

Trong thời gian nam diễn viên vướng phải ồn ào tại trời Tây, đồng nghiệp và ekip rất hạn chế nhắc về Hồng Đăng như một cách để bảo vệ anh.

Mãi sau khi "Thương Ngày Nắng Về" phát sóng tập cuối, đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ hình ảnh đầy thân thiết với nam diễn viên Hồng Đăng khi anh đã đóng góp đến tập cuối tập phim.

“Cảm ơn thằng em vẫn cống hiến đến tập cuối cùng…đi xa để trở về!”, nam đạo diễn viết.

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước Ảnh 2
Đạo diễn Bùi Tiến Huy đăng ảnh thân thiết với nam diễn viên Hồng Đăng.

Nhiều khán giả tinh ý đã nhanh chóng phát hiện, bài đăng này được nam đạo diễn đăng tải ngày 4/8, đến chiều 7/8 thì Hồng Đăng đã về nước an toàn. Vì lẽ này, nhiều người cho rằng lời nhắn của đạo diễn "Thương Ngày Nắng Về" không khác gì 1 lời "tiên tri" với diễn viên Hồng Đăng với cụm "đi xa để trở về".

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước Ảnh 3
Hình tượng vai diễn của Hồng Đăng trong "Thương Ngày Nắng Về".

Trước đó, nữ diễn viên Lan Phương cũng đã nhắn nhủ về ngày trở lại của nhân vật Đức "xoăn" mà Hồng Đăng đảm nhận: "Và rồi đến một ngày… biết đâu ngày ấy sẽ đến…ngày mà Đức sẽ về, khi Đức cũng trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang hơn, và khi ấy 2 con người trải qua quá nhiều nỗi đau, cùng trưởng thành và cùng thấy lại tình yêu mà Sam So hằng mong muốn….Cảm ơn cuộc đời Khánh đã mang đến cho Phương nhiều trải nghiệm, nhiều tình yêu và nhiều ý chí hơn. Cùng nhau cố gắng mỗi ngày Khánh nhé".

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước Ảnh 4
Trong "Thương Ngày Nắng Về", Hồng Đăng và Lan Phương là một cặp vợ chồng với 2 đứa con đáng yêu Sam - So.

Ngoài ra, trong ngày đóng máy, Lan Phương đã nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến Hồng Đăng: "Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em", cô viết trên trang cá nhân. Hành động này của Lan Phương thể hiện sự trân trọng của cô đến những đóng góp của Hồng Đăng suốt thời gian qua.

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về gây ngỡ ngàng với bài đăng 'tiên tri' việc Hồng Đăng trở về nước Ảnh 5
Đôi bạn diễn khá ăn ý với nhau trên màn ảnh.

Vai Đức "xoăn" mà Hồng Đăng đảm nhận trong "Thương Ngày Nắng Về" là một người đàn ông tính tình trẻ con và có phần nhu nhược. Trong phim, anh nên duyên chồng vợ với Khánh (Lan Phương đóng) - con gái cả trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Vì một số lý do khiến nhân vật của Hồng Đăng không thể xuất hiện ở những tập cuối phim. Tuy nhiên, Đức "xoăn" vẫn xuất hiện gián tiếp thông qua các cuộc điện thoại với vợ cũ và Duy (Đình Tú).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.