Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/05/2021 10:49 (GMT+7)

Đạo diễn từng tố bị Minh Béo quỵt tiền chia sẻ đầy ẩn ý về vợ chồng Dũng 'lò vôi'

Nam đạo diễn lên tiếng chỉ trích vợ chồng Dũng 'lò vôi', cho rằng tiền không thể mua được trí tuệ, khiêm tốn cùng sự khôn ngoan.

Những ngày gần đây, dân mạng "dậy sóng" trước ồn ào của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (hay thường gọi là Dũng "lò vôi") với Võ Hoàng Yên. Chưa dừng lại ở đó, drama nối tiếp drama khi loạt nghệ sĩ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi... bất ngờ bị kéo vào câu chuyện này.

Sau khi lên tiếng chỉ trích NSƯT Hoài Linh, không chỉ không được nam nghệ sĩ để tâm đến mà bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" còn nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng. 

Đạo diễn từng tố bị Minh Béo quỵt tiền chia sẻ đầy ẩn ý về vợ chồng Dũng 'lò vôi' Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi".

Liên quan đến câu chuyện này, mới đây, nam đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa, người từng tố bị Minh Béo quỵt tiền đã bất ngờ lên tiếng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, đạo diễn trẻ viết: "Cặp vợ chồng sừng voi càng ngày càng thể hiện mình là trọc phú, vô học, ngu dốt về văn hóa,... Tiền có thể mua được chức "Giáo sư danh dự", mua được hột xoàn, mua được một nhóm người xun xoe bên cạnh nhưng trí tuệ, khiêm tốn cùng sự khôn ngoan không mua được bằng tiền. Vỗ tay cho chị đi quý vị".

Đạo diễn từng tố bị Minh Béo quỵt tiền chia sẻ đầy ẩn ý về vợ chồng Dũng 'lò vôi' Ảnh 2
Bài đăng đầy ẩn ý của nam đạo diễn từng tố bị Minh Béo quỵt tiền.

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên bà Nguyễn Phương Hằng hay Huỳnh Uy Dũng, tuy nhiên phần lớn dân mạng đều đồn đoán rằng, "cặp vợ chồng sừng voi" mà đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa đang nhắc đến ở đây không ai khác chính là gia đình ông Dũng "lò vôi". 

Đạo diễn từng tố bị Minh Béo quỵt tiền chia sẻ đầy ẩn ý về vợ chồng Dũng 'lò vôi' Ảnh 3
Đa số dân mạng đều đồn đoán rằng, người mà nam đạo diễn nhắc đến ở đây chính là vợ chồng Dũng "lò vôi".

Liên quan đến vấn đề này, hiện bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa lên tiếng hay nhắc tên đạo diễn trẻ trên các livestream của mình gần đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.