Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/05/2021 06:15 (GMT+7)

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng lò vôi

Mới đây, khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp 'phản pháo' bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng 'lò vôi', ca sĩ Vũ Hà và hoa hậu Thu Hoài cũng có những bình luận đáng chú ý.

Nhiều ngày qua, Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" là cái tên "làm mưa, làm gió" mạng xã hội. Xuất phát từ lùm xùm với "thần y" Võ Hoàng Yên, bà Hằng đã thực hiện hàng chục livestream để chia sẻ về vấn đề này. Mà trong đó, bà đã nhắc đến nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng 'lò vôi' Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã viết hẳn tâm thư để gửi cho bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, anh bày tỏ sự bức xúc: "Chị cũng là người đi lên từ nghèo khó, sao hôm nay lại vội quên và khinh người quá vậy chị Hằng? Mà khinh ai, khinh một đứa em! Khinh một người nghèo hơn mình thì chị thấy có đáng với danh phận và địa vị của một Nguyễn Phương Hằng tài năng, giỏi giang, giàu có không.

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng 'lò vôi' Ảnh 2

Chị đang đánh mất mình từng ngày, từng ngày. Mục đích cao đẹp của chị là khiến người đàn ông kia thân bại danh liệt chị đã làm xong. Bây giờ chị muốn làm gì nữa chị Hằng ơi".

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng 'lò vôi' Ảnh 3

Dòng trạng thái của nam ca sĩ cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý là bên dưới bình luận, nam ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã để lại bình luận "cà khịa" cực mạnh.

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng 'lò vôi' Ảnh 4

Anh viết: "Chị Hằng là một, người rất tốt, luôn hoà nhã với mọi người, luôn giúp đỡ người nghèo, một người luôn làm từ thiện ẩn danh và không bao giờ cho nêu tên chị! Ai tiếp xúc với chị cũng đều yêu và quí chị.

Người em nói đến là chị Hằng Hải Vương, còn chị Phương Hằng em chưa có cửa tiếp xúc nên em không dám biết ạ". Ngay lập tức, bình luận này của nam ca sĩ đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Vũ Hà 'cà khịa', hoa hậu Thu Hoài thể hiện sự đồng tình khi Đàm Vĩnh Hưng 'phản pháo' vợ Dũng 'lò vôi' Ảnh 5

Đồng thời, hoa hậu Thu Hoài cũng đã vào thả "nhẹ" một biểu tượng sticker "like" để biểu lộ sự đồng tình cùng với Đàm Vĩnh Hưng. Hiện tại, những ồn ào xung quanh câu chuyện của bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang là tâm điểm mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới