Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]

Đi theo chú chó hoang tới gần bãi rác, người đàn ông phát hiện tội ác kinh hoàng

Khi lái xe chạy trên đường, người đàn ông thấy con chó đang sủa liên tục một cách bất thường nên anh đã đi theo nó tới gần bãi rác và phát hiện điều kinh khủng này.

Theo tờ CDN Digital, vào sáng 24/12, Junrell Fuentes Revilla (36 tuổi) đang lái xe máy dọc theo thị trấn Sibonga thuộc Barangay Magcagong, Philippines, thì bắt gặp một con chó hoang màu đen. Khi thấy anh Junrell chạy xe máy qua, con chó bắt đầu sủa lên dữ dội. 

Chú chó sủa lên dữ dội khi thấy người lạ đi qua. 

Thấy lạ, người đàn ông đã dừng xe lại và lúc này con chó liền chạy tới gần, liên tục quấy rầy anh. Nghi ngờ con chó có điều gì đó muốn nói với mình nên anh quyết định đi theo nó tới một bãi đất trống gần khu tập kết rác địa phương.

Khi tới nơi, anh Junrell đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện thấy một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Đứa bé được quấn trong một chiếc khăn tắm và vẫn còn nguyên dây rốn, nhau thai. 

Anh Junrell phát hiện ra đứa trẻ bị bỏ rơi khi đi theo con chó. 

Anh Junrell vội vàng đưa đứa bé tới bệnh viện gần nhất đồng thời gọi cảnh sát để báo cáo về vụ việc. Hiện cảnh sát vẫn đang cố gắng xác định danh tính mẹ của đứa trẻ và những người khác có thể đã bỏ rơi em ở đó. Cảnh sát cũng đã hỏi những người dân gần đó để biết thêm thông tin liên quan đến vụ việc.

Chú chó Blacky.

Mặc dù ban đầu con chó được truyền thông địa phương thông báo là chó hoang nhưng sau đó tờ báo này đã đính chính lại thông tin trên trang Facebook. Con chó này không phải là chó hoang, nó tên là Blacky, 1 tuổi rưỡi và thuộc sở hữu của Kuya Lyndon Olingay. Sau khi biết chú chó của mình phát hiện ra em bé bị bỏ rơi, chủ của nó đã rất tự hào về hành động này. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.