Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/12/2022 14:50 (GMT+7)

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội Tết Dương lịch 2023

Tết Dương lịch 2023 có tổ chức bắn pháo hoa không? Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 ở đâu tại Hà Nội.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 ở Hà Nội

Năm nay, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2023 tại 6 địa điểm, bao gồm:

1. Sân vận động Mỹ Đình

2. Hồ Gươm

3. Vườn hoa Lạc Long Quân

4. Công viên Thống Nhất

5. Thành cổ Sơn Tây

6. Hồ Văn Quán

Tết Dương lịch 2023 sẽ đến vào ngày 01 tháng 1 năm 2023, tức là thứ Bảy. Do đó, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các cơ quan doanh nghiệp sẽ được nghỉ bù thêm vào thứ Hai của tuần kế tiếp. Như vậy, tổng số ngày nghỉ của Tết Dương lịch 2023 sẽ là 3 ngày, bắt đầu từ ngày 01/1/2023 đến hết ngày 03/1/2023.

tm-img-alt
Địa điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch Hà Nội (Ảnh minh họa).

Trong hai năm trước, nhiều địa phương đã không tổ chức bắn pháo hoa để dành kinh phí khắc phục hậu quả nặng nề của dịch COVID-19. Sau khi dịch bệnh được khống chế cơ bản và kinh tế phục hồi ổn định, có một số địa phương đã dự kiến tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Dương lịch 2023 để chào đón năm mới.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 tại Hà Nội

Hằng năm, Hà Nội có rất nhiều địa điểm bắn pháo hoa cố định và bổ sung. Tết Dương Lịch năm nay, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở một số điểm cố định như sau:

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm bắn pháo hoa được rất nhiều người ghé thăm trong các dịp lễ, Tết. Hồ có không gian rộng rãi và thoáng nên rất dễ ngắm màn pháo hoa đẹp mắt.

Ngoài ra, tại đây cũng tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại một đêm đón năm mới ý nghĩa cho người dân.

Công viên Thống Nhất

Công viên Thống Nhất là một trong những công viên có diện tích lớn tại Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng để bắn và ngắm pháo hoa tầm cao trong dịp Tết Dương Lịch 2023. Số lượng người đến ngắm pháo hoa tại công viên Thống Nhất mỗi năm đều rất lớn.

Sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình là một trong những địa điểm bắn pháo hoa cố định trong các dịp lễ Tết. Sân vận động có diện tích lớn, thoáng đãng, sức chứa lớn nên người dân đến ngắm pháo hoa rất đông. Nếu muốn ngắm những màn pháo hoa mãn nhãn, hấp dẫn thì sân vận động Mỹ Đình là một điểm đến phù hợp.

Vườn hoa Lạc Long Quân

Vườn hoa Lạc Long Quân là địa điểm xem bắn pháo hoa Tết Dương Lịch mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm ngắm pháo hoa này được trang trí rất đặc sắc và có nhiều khu vực chụp hình đẹp.

Thành cổ Sơn Tây

Thành cổ Sơn Tây là điểm bắn pháo hoa ngoại thành Hà Nội đẹp và hấp dẫn. Đây là điểm ngắm pháo hoa lý tưởng dành cho người dân ở khu vực ngoại thành, bởi không cần mất nhiều thời gian di chuyển vào nội thành nhưng người dân vẫn được ngắm các màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn.

Thành cổ Sơn Tây sẽ bắn pháo hoa tầm cao nên người dân ở khu vực lân cận cũng có thể ngắm.

Hồ Văn Quán

Nếu bạn đang sinh sống và vui chơi gần khu vực Hà Đông, Thanh Xuân hoặc những khu vực phía Nam Hà Nội thì Hồ Văn Quán chính là nơi xem bắn pháo hoa dịp Tết Âm Lịch ở Hà Nội dành cho bạn.

Tại đây có những màn pháo tầm cao rất đặc sắc, và xung quanh 2 bên ven hồ, vườn hoa quanh hồ hay những quán cafe xung quanh hồ đều là những nơi rất hoàn hảo để xem pháo hoa. Một điểm cộng nữa là giao thông khu vực này rất thông thoáng, bạn có thể gửi xe tại các bãi trông xe gần đó và yên tâm thưởng thức những màn pháo hoa vô cùng ý nghĩa

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với