Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/11/2022 11:30 (GMT+7)

Diện váy bốc lửa biểu diễn trong bar, nhan sắc của Văn Mai Hương qua camera thường gây bất ngờ

Sắc vóc của Văn Mai Hương ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Văn Mai Hương tại một quán bar. Đặc biệt, vì biểu diễn tại một tụ điểm vui chơi, thế nên Văn Mai Hương cũng chọn cho mình một bộ cánh đầy sự quyến rũ và gợi cảm.

Diện váy bốc lửa biểu diễn trong bar, nhan sắc của Văn Mai Hương qua camera thường gây bất ngờ Ảnh 1

Xuất hiện với bộ jumpsuit ngắn màu vàng nổi bật, Văn Mai Hương khiến dân tình xuýt xoa trước đôi chân thon dài mà trước đây nữ ca sĩ ít có cơ hội phô diễn trước khán giả. Tại đêm diễn, Văn Mai Hương thổi bùng không khí của khán phòng khi mang đến bản hit Một ngàn nỗi đau được remix lại vô cùng sôi động.

Diện váy bốc lửa biểu diễn trong bar, nhan sắc của Văn Mai Hương qua camera thường gây bất ngờ Ảnh 2

Giọng hát của Văn Mai Hương có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều, bởi dù hát nhạc remix nhưng chất giọng của nữ ca sĩ vẫn rất vang sáng và đầy nội lực. Đồng thời, việc remix đã giúp cho ca khúc Một ngàn nỗi đau được khoác lên một lớp áo mới đầy sôi động và mới mẻ.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Văn Mai Hương dù được ghi lại bằng camera thường. Vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp đã giúp Văn Mai Hương nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi không ngừng nổ lực để cải thiện nhan sắc.

Diện váy bốc lửa biểu diễn trong bar, nhan sắc của Văn Mai Hương qua camera thường gây bất ngờ Ảnh 3

Thời gian qua, Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ chăm chỉ của Vpop khi không những phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Một ngàn nỗi đau. Nửa đầu năm 2022 cho đến nay, Văn Mai Hương liên tục tham gia biểu diễn ở loạt chương trình lớn trong nước, nước ngoài để phục vụ khán giả đồng thời tập trung thực hiện, hoàn thành dự án âm nhạc mới nhất. Sau bản hit Một ngàn nỗi đau, khán giả đang rất trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của Văn Mai Hương.

Diện váy bốc lửa biểu diễn trong bar, nhan sắc của Văn Mai Hương qua camera thường gây bất ngờ Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Văn Mai Hương!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.