Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/06/2021 08:00 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn'

Diễn viên Hoàng Yến cho rằng, sự việc xảy ra cô cũng là người có lỗi vì đã yêu thương không đúng cách. Giờ đây nữ diễn viên chỉ mong được nói chuyện rõ ràng với chồng cũ tại cơ quan chức năng để hiểu rõ những khúc mắc thù hằn và mong được sống yên bình.

Chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến đã tổ chức họp báo để lên tiếng trước những ồn ào trong thời gian vừa qua khi bị chồng cũ đấm thẳng vào vùng mặt ở một quán ăn trên địa bàn phường Xuân La, (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn' Ảnh 1
Diễn Viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm gãy xương mũi chính.

Theo diễn viên Hoàng Yến, vào sáng cùng ngày, nữ diễn viên này có đến làm việc với công an quận Tây Hồ về vụ việc, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành giám định thương tật.

“Sau khi đi cấp cứu các bác sĩ kết luận tôi gãy xương mũi chính, trước khi đến họp báo thì lại chảy máu tiếp. Tôi không nói to được vì mũi gần như bị tắc và không thở được bằng mũi. Nguyên nhân cụ thể xảy ra vụ việc chắc chỉ có anh Thắng trả lời được vì anh ta là người hành động còn mình là người bị động”, nữ diễn viên nói.

Hoàng Yến cho rằng, để xảy ra sự việc như hiện tại là do cô đã sai: “Tôi cũng có lỗi thì tôi mới như thế này, tôi sai vì cách cư xử với chính mình, tôi sai vì yêu thương không đúng cách. Tôi thường nghĩ là chỉ cần mình có sự yêu thương nhiều là đủ, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải ghét ai.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn' Ảnh 2
“Tôi cũng có lỗi thì tôi mới như thế này, tôi sai vì cách cư xử với chính mình, tôi sai vì yêu thương không đúng cách", diễn viên Hoàng Yến nói về vụ việc.

Tôi bị động lòng, khi đã yêu rồi anh ấy mới kể với tôi về quá khứ gian nan, lỗi lầm của anh ấy. Khi đã yêu nghe xong tôi lại càng thương. Tôi cũng có nói là chồng đừng buồn vì những quá khứ ấy, giờ mình có nhau thì mình nên trân trọng.

Suốt thời gian yêu nhau, nhiều người cũng nói là sao một diễn viên lại đi yêu một người ở thế giới chẳng liên quan gì, thậm chí còn có quá khứ không mấy tốt đẹp nhưng tôi không nghĩ vậy.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn' Ảnh 3
Hoàng Yến và người con gái cả tại buổi họp báo.

Sau khi chia tay người chồng thứ 3, một thời gian rất dài sau đó, tôi gặp anh và rung động, lúc ấy tôi chỉ nghĩ yêu nhau thì sẽ cảm hoá được. Giờ đây mọi chuyện như thế này, người đáng trách đầu tiên là tôi”, Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến cho rằng, đã từng nguyện sống đến hết đời vì người chồng cũ thứ 4 nhưng sau cùng, người này lại mang đến nhiều đau khổ, lo lắng và tổn thương nhiều nhất cho cô.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn' Ảnh 4
Hiện Hoàng Yến và gia đình vô cùng hoang mang trước vụ việc.

“Giờ tôi muốn lắng nghe xem tôi đã làm sai những gì mà anh ấy đấm tôi như thế này. Anh ấy doạ giết cả nhà tôi, con gái tôi. Cả nhà tôi hiện đang phải sống trog trạng thái hoang mang lo sợ. Tôi hiện đang được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn.

Tôi mong được bảo vệ tại cơ quan công an và có thể được nói chuyện với anh Thắng càng sớm càng tốt tại cơ quan công an xem anh ấy có khúc mắc, thù hằn gì với tôi”, Hoàng Yến tâm sự.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Cả nhà tôi phải sống trong sợ hãi, tôi hiện được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn' Ảnh 5
Về việc trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong thời gian gần đây, Hoàng Yến cho rằng, cô đã chủ động đưa vụ việc ra trước công chúng và chấp nhận điều đó.

Về việc trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong thời gian gần đây, Hoàng Yến cho rằng cô đã chủ động đưa vụ việc ra trước công chúng và chấp nhận điều đó: “Nếu tôi không đưa vụ việc ra thì không bao giờ mọi người có thể biết được. Tôi nghĩ đến việc mình bị như vậy, liệu rằng còn bao nhiêu người phụ nữ khác vẫn đang phải cam chịu, chịu đựng sự khổ đau mà họ không xứng phải nhận.

Có lẽ từ giờ phút này, sẽ không bao giờ có sự can thiệp tình cảm nào, người đàn ông nào có thể tạo ra sự đau khổ vào cuộc đời tôi nữa. Tôi không phải người có suy nghĩ yếu đuối, có chăng chỉ là sức khoẻ không đảm bảo. Tôi muốn gửi đến anh: 'Hay tỉnh táo lại, sống bằng hận thù thì không bao giờ có cuộc sống tốt. Hãy cho tôi xin sự bình yên, tôi muốn sống hòa bình”, Hoàng Yến nói.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.