Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/06/2024 08:21 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh lên tiếng về phát ngôn 'làm dâu hào môn không sướng', Xemesis có phản ứng gây chú ý

Trước khi ly hôn thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh là em dâu họ của Xemesis.

Sau nhiều đồn đoán, tối ngày 16/6 Xoài Non xác nhận đã ly hôn với Xemesis sau 4 năm gắn bó. Cả hai không tiết lộ nguyên nhân rạn nứt, chỉ dành nhiều lời chúc và cảm ơn đến đối phương trong suốt hành trình bên nhau.

Mới đây nhất, một bài viết trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh Diệp Lâm Anh cùng Xoài Non và Xemesis với nội dung: "Diệp Lâm Anh: 'Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó tôi thấy mừng cho em ấy lắm".

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ lại và lên tiếng: "Diệp Lâm Anh có nói mà Diệp Lâm Anh không biết luôn". Có thể thấy, thông tin trong bài viết nói về phát ngôn "làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ" là sai sự thật, nhằm mục đích câu view, xuyên tạc làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh lên tiếng về phát ngôn 'làm dâu hào môn không sướng', Xemesis có phản ứng gây chú ý Ảnh 1
Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận phát ngôn về câu chuyện hôn nhân của Xoài Non và Xemesis.

Phía dưới bài viết, streamer Xemesis đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm khi cho biết: "Hiếu cũng nói nhiều thứ mà Hiếu không biết lắm". Có thể thấy, sau khi ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan tốt với gia đình nhà chồng cũ.

Diệp Lâm Anh lên tiếng về phát ngôn 'làm dâu hào môn không sướng', Xemesis có phản ứng gây chú ý Ảnh 2
Streamer Xemesis tương tác bài viết em dâu họ cũ, chứng tỏ mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.

Được biết, Xemesis là anh họ của Đức Phạm (chồng cũ Diệp Lâm Anh) nên xét theo vai vế, Diệp Lâm Anh là em dâu họ của Xoài Non và Hoàng Vy - chị dâu Xoài Non. Trước khi ly hôn thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh và Xoài Non rất thân thiết. Tối ngày 16/6, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!" trong bài viết xác nhận ly hôn Xemesis của Xoài Non.

Diệp Lâm Anh lên tiếng về phát ngôn 'làm dâu hào môn không sướng', Xemesis có phản ứng gây chú ý Ảnh 3
Diệp Lâm Anh dành lời động viên, nhắn nhủ đến Xoài Non sau thông báo ly hôn.
Diệp Lâm Anh lên tiếng về phát ngôn 'làm dâu hào môn không sướng', Xemesis có phản ứng gây chú ý Ảnh 4
Từng có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ, thông tin Xoài Non và Xemesis "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới