Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 06:53 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' trước drama

Trước khi xảy ra ồn ào, Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm và diễn viên Anh Tuấn là những người bạn bè thân thiết.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào liên quan đến Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm. Sự việc càng như đổ thêm dầu vào lửa khi diễn viên Anh Tuấn Phố trong làng lên tiếng.

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' trước drama Ảnh 1
Ồn ào hậu ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm khiến dư luận xôn xao.

Được biết, Phạm Anh Tuấn từng là một người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh. Nam diễn viên Phố trong làng từng góp mặt trong tiệc cầu hôn của cựu người mẫu và chồng cũ cách đây nhiều năm, gây xôn xao mạng xã hội.

Không chỉ thân thiết với Diệp Lâm Anh, diễn viên Anh Tuấn cũng đồng hành và hỗ trợ với chồng cũ cô nàng - thiếu gia Đức Phạm.

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' trước drama Ảnh 2
Từ trái sang: Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm - diễn viên Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, sao phim Phố trong làng cũng từng tiết lộ mình không chỉ là bạn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm mà còn là con nuôi của bố mẹ đẻ nam thiếu gia.

Sau khi ồn ào xảy ra, hình ảnh cả ba xuất hiện vui vẻ cùng nhau cách đây nhiều năm bất ngờ viral trên mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' trước drama Ảnh 3
Diễn viên Anh Tuấn từng xuất hiện trong thời khắc trọng đại của Diệp Lâm Anh và chồng cũ.

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh, bình luận bên dưới bài viết của thiếu gia Đức Phạm. Diễn viên Anh Tuấn viết: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội.

Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' trước drama Ảnh 4
Sao phim Phố trong làng vướng rắc rối sau khi lên tiếng bênh vực người bạn thân Đức Phạm.

Sau hành động bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh, SAOstar đã liên hệ diễn viên Anh Tuấn. Tuy nhiên anh chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này nữa vì nó khiến tôi bị ảnh hưởng quá nhiều".

Xem thêm clip: Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.