Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/11/2020 02:49 (GMT+7)

Điều tra vụ nhóm đối tượng xông vào nhà đánh người trọng thương

Trong quá trình nói chuyện thì xảy ra cãi vã rồi dẫn đến xô xát, các đối tượng đã dùng dao chém nhiều nhát vào người và đầu anh Hùng, khiến máu chảy lênh láng.

Ngày 22/11, ông Cao Đình Hội - Chủ tịch UBND xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn khiến một người đàn ông bị đánh trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 20/11, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, trú tại thôn Tân Trung, xã Hương Trạch) đang ở nhà của mình thì bị một nhóm đối tượng xông vào hành hung. Không kịp thoát thân, anh Hùng yếu ớt chống cự và bị thương nặng.

Nạn nhân bị hành hung phải nhập viện

Ngay sau khi các đối tượng bỏ đi, anh Hùng được đưa đi cấp cứu tại Bênh viện Đa khoa Hương Khê với tình trạng đa vết thương trên người, sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

"Xác minh ban đầu cho thấy, nhóm người đánh anh Hùng bị trọng thương đều trú tại huyện Hương Khê. Công an xã Hương Trạch đang phối hợp Công an huyện Hương Khê xác minh, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Hội nói.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…