Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/07/2022 12:11 (GMT+7)

Digital Marketing và những lợi ích hàng đầu cho các doanh nghiệp SME

Nếu bạn hiểu rõ lợi ích của Digital Marketing đối với sự phát triển của một doanh nghiệp sẽ không thể nào bỏ qua chiêu thức này trong hoạt động kinh doanh.

Vì sao các doanh nghiệp SME nên áp dụng Digital Marketing ngay hôm nay? Bài viết này sẽ điểm qua những lợi ích hàng đầu mà Digital Marketing mang lại:

maketing-1658811993.PNG

5 lợi ích tuyệt vời của Digital Marketing

1. Doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing chính xác

Với sự trợ giúp từ công nghệ hiện đại và các ứng dụng/thiết bị thông minh, Digital Marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đánh giá mức độ hoạt động của các chiến dịch Marketing đang triển khai.

Ngoài ra, Digital Marketing còn cung cấp các chỉ số cụ thể dựa trên hoạt động thực tế của các chiến dịch Marketing, dựa vào đó giúp doanh nghiệp có thể phân tích chính xác những điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục để triển khai các chiến lược marketing phù hợp.

2. Xác định rõ được phân khúc khách hàng

Hình thức Marketing mang đến nhiều công nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp tuyệt vời như: website, email marketing và mobile marketing.

Mỗi công cụ được sử dụng để phân khúc nhiều nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian nghiên cứu, phân tích và triển khai các chiến dịch tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn.

3. Thu hút khách hàng tiềm năng nhiều hơn

Digital Marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tương tác với các nhóm khách hàng mục tiêu. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Thực hiện quy trình chăm sóc khách tốt cũng là một chiến lược tiếp thị quan trọng giúp xây dựng độ tin cậy và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

4. Chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả đem lại cao

Lợi ích lớn nhất khi triển khai Digital Marketing chính là không đòi hỏi ngân sách đầu tư cao như hình thức tiếp thị truyền thống. Đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí để thuê mặt bằng, bảo trì và kho bãi. Qua đây có thể thấy rằng Marketing Online đã mở ra nhiều cơ hội mới giúp các doanh nghiệp SME có thể phát triển bền vững.

5. Không bị giới hạn về không gian và thời gian

Digital Marketing giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở quy mô rộng ở mọi lúc mọi nơi, góp phần thúc đẩy doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp. Có thể nói rằng, Digital Marketing chính là sự lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Chiến lược Marketing phù hợp cho các doanh nghiệp SME

Kết hợp nhiều công cụ và kênh truyền thông như: mạng xã hội, website, email để quảng bá thương hiệu/sản phẩm là một chiến lược tuyệt vời để tạo nên yếu tố cộng hưởng, thúc đẩy chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp. Đồng thời, Digital Marketing còn giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu tốt hơn.

Doanh nghiệp cần dành thời gian nghiên cứu về khách hàng mục tiêu để hiểu rõ thói quen, sở thích và nhân khẩu học của họ nhằm mục đích lựa chọn kênh truyền thông tiếp cận tốt nhất.

Theo nghiên cứu cho thấy: có đến 93,3% người dùng internet tại Việt Nam thường xuyên sử dụng Google Search để tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần đầu tư phát triển các kênh như: website, chạy quảng cáo Google và làm SEO.

Prodima Agency Marketing với đội ngũ chuyên gia trong ngành sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch Marketing đặc biệt giúp đạt được mục tiêu kinh doanh như mong đợi!

Cùng chuyên mục

Chính thức giảm thuế suất thuế nhập khẩu một số mặt hàng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 73/2025/NĐ-CP ngày 31/3/2025 sửa đổi, bổ sung mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi của một số mặt hàng tại Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo Danh mục mặt hàng chịu thuế ban hành kèm theo Nghị định số 26/2023/NĐ-CP ngày 31/5/2023 về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan.
Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Mới đây, Đoàn công tác do Quỹ Chống hàng giả (ACF), Cục Sở hữu trí tuệ, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM (HISSC) đã đến khảo sát, tham quan tại nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa Việt Nam (số 286 Hồ Văn Tắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM).
Tập đoàn DOJI tổ chức Lễ hội Vàng - Xuân An Khang với chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước
Hòa chung không khí rộn ràng của các sự kiện văn hóa cổ truyền diễn ra trên cả nước trong dịp xuân Ất Tỵ, Lễ hội Vàng - sự kiện được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức hằng năm mừng ngày Thần Tài đã trở lại, mang đến chuỗi hoạt động du xuân đầy màu sắc và niềm vui dành cho tất cả các khách hàng.

Tin mới

Chính thức giảm thuế suất thuế nhập khẩu một số mặt hàng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 73/2025/NĐ-CP ngày 31/3/2025 sửa đổi, bổ sung mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi của một số mặt hàng tại Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo Danh mục mặt hàng chịu thuế ban hành kèm theo Nghị định số 26/2023/NĐ-CP ngày 31/5/2023 về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan.
Từ 01/6 chỉ cấp mới thẻ BHYT giấy đối với một số trường hợp
Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã ban hành Công văn số 168/BHXH-QLT hướng dẫn BHXH các khu vực; BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc sử dụng phôi thẻ bảo hiểm y tế (BHYT). Trong đó đáng chú ý, từ ngày 01/6/2025, cơ quan BHXH chỉ thực hiện cấp mới thẻ BHYT giấy đối với ba trường hợp.