Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/11/2023 11:09 (GMT+7)

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì?

Nhiều người vẫn hay nhắc đến Doãn Hải My với danh xưng là bạn gái Đoàn Văn Hậu hay Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, mà vẫn chưa rõ cô nàng hiện tại đang làm công việc gì và có mức thu nhập ra sao mà có cuộc sống sang chảnh, giàu có đến thế.

Doãn Hải My hiện đang làm công việc gì?

Hai ngày nay, đâu đâu trên các diễn đàn mạng xã hội cũng ngập tràn hình ảnh hạnh phúc rạng rỡ của cặp "trai tài gái sắc" Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Nếu Đoàn Văn Hậu được biết đến là chàng cầu thủ gốc Thái Bình điển trai, tài năng trên sân cỏ thì Doãn Hải My cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi được biết đến là tiểu thư gốc Hà Thành với gia thế bố mẹ "không phải dạng vừa đâu".

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 1
Cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người xuýt xoa.

Dẫu vậy, người ta vẫn chỉ hay nhắc đến Doãn Hải My với danh xưng là bạn gái Đoàn Văn Hậu hay Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, mà vẫn chưa rõ cô nàng hiện tại đang làm công việc gì và có mức thu nhập ra sao mà có cuộc sống sang chảnh, giàu có đến thế.

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 2
Hải My tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội nhưng hiện tại không làm công việc liên quan đến ngành học.

Qua tìm hiểu, Doãn Hải My sinh năm 2001, vừa tốt nghiệp Trường Đại học Luật Hà Nội. Tuy nhiên đến nay Hải My vẫn chưa làm công việc gì liên quan đến ngành học. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về kế hoạch học tập tiếp theo, nàng WAG cho hay, đang chờ để học thêm khoá đào tạo luật sư của Học viên tư pháp.

Mặc dù không làm công việc như đúng ngành học nhưng cô nàng vẫn có thể kiếm tiền nhờ việc làm mẫu ảnh và kinh doanh riêng.

Cụ thể, sau khi bước ra khỏi cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, Hải My bắt đầu hoạt động với vai trò mẫu ảnh. Công việc giúp Hải My có khoản thu nhập đáng kể.

Đến tháng 5/2021, nàng WAG lấn sân sang kinh doanh. Theo đó, Hải My điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và phụ kiện dành cho nam giới. Ngoài ra, người đẹp còn cùng chồng là Đoàn Văn Hậu lập một thương hiệu thời trang riêng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 3
Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 4
Hải My có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những công việc này không chỉ giúp Doãn Hải My kiếm được mức thu nhập trong mơ mà còn chủ động về thời gian, có thể sắp xếp để đi cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu thi đấu trong và ngoài nước hay những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Có thể thấy, Doãn Hải My quả thực là nàng dâu vừa xinh đẹp vừa tài năng vừa có thân thế đáng ngưỡng mộ. Với những nền tảng sẵn có từ gia đình lẫn bản thân, người đẹp khiến người hâm mộ tin rằng, sự viên mãn cả trong cuộc sống lẫn hôn nhân là hoàn toàn xứng đáng với Hải My.

Nàng Wags với học vấn đáng ngưỡng mộ

Nhắc đến Doãn Hải My, nhiều người không ngại ngần dành tặng cho cô gái này với những lời khen như: cô gái với vẻ đẹp tri thức. Và quả thực, lời khen này không quá một chút nào khi Hải My sở hữu trình độ học vấn cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 5
Không chỉ xinh đẹp, vợ của Đoàn Văn Hậu còn khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Cô là cựu học sinh Trường THPT Marie Curie Hà Nội. Ngoài ra, cô còn từng có thời gian theo học tại một trường song ngữ quốc tế có tiếng tại Hà Nội. Những năm học trên ghế nhà trường, Đoãn Hải My luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngữ văn là "môn học tủ" giúp người đẹp gốc Hà Nội luôn đạt thành tích thủ khoa toàn khối môn Ngữ văn trong suốt 3 năm học THPT.

Tốt nghiệp THPT, Doãn Hải My thi đỗ vào lớp chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội - ngôi trường top đầu với điểm chuẩn luôn ở ngưỡng cao. Trong ngày bảo vệ khoá luận tốt nghiệp, Hải My có sự đồng hành của Đoàn Văn Hậu. Ở buổi thuyết trình này, nàng hot girl nhận số điểm 10 tuyệt đối.

Suốt 4 năm khi là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội, Doãn Hải My luôn là gương mặt sinh viên xuất sắc của trường nhờ thành tích học tập cũng như những hoạt động sôi nổi về công tác sinh viên.

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu hiện đang làm công việc gì? Ảnh 6
Doãn Hải My kiếm tiền nhờ việc làm mẫu ảnh và kinh doanh riêng.

Cô nàng còn là đại sứ của tổ chức sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội, làm ban giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp ở trường luật, hay tham gia và đạt giải tại cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn Thanh niên trường luật...

Không dừng lại ở đó, Hải My tiết lộ sẽ học lên cao hơn để trở thành luật sư. Cô sở hữu IELTS 7.0, giao tiếp được bằng tiếng Trung cơ bản. Cô từng bộc bạch: "Bản thân My là một người thích học ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh và tiếng Trung, mình rất muốn học thêm tiếng Pháp và tiếng Nhật".

Ngoài việc thành thạo nhiều thứ tiếng, Doãn Hải My còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về kế hoạch học tập tiếp theo, nàng WAG cho hay, đang chờ để học thêm khoá đào tạo luật sư của Học viên tư pháp. Còn về việc học Thạc sĩ, Doãn Hải My cho biết cô chưa có ý định học Thạc sĩ trong thời gian gần. Tuy nhiên, sau này khi đã sẵn sàng, Hải My nhất định sẽ theo học.

Cùng chuyên mục

Tin mới