Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/11/2021 10:00 (GMT+7)

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Ông Park trao cơ hội cho Phan Văn Đức?

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo dường như sẽ trao cơ hội cho Phan Văn Đức.

Vào lúc 19h tối nay 16/11, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022. Tuyển Việt Nam đã toàn thua cả 5 trận và thầy trò HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ kiếm được những điểm số đầu tiên trước Saudi Arabia.

Với những quân bài hiện có trong tay, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều thay đổi về đội hình xuất phát so với trận đấu với Nhật Bản cách đây ít ngày.

Tấn Trường vẫn đứng trong khung gỗ, phía trên là bộ ba trung vệ Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng. Cặp tiền vệ trung tâm là Hoàng Đức, Tuấn Anh, trong khi Hồng Duy và Văn Thanh án ngữ hai bên cánh.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Ông Park trao cơ hội cho Phan Văn Đức? Ảnh 1
Ông Park sẽ trao cơ hội cho Phan Văn Đức ở trận đấu với Saudi Arabia?

Ở phía trên, Tiến Linh vẫn chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ phía bên phải là Quang Hải. Câu hỏi ở phía tiền vệ trái, ông Park liệu sẽ trao cơ hội cho Phan Văn Đức hay tiếp tục sử dụng Công Phượng như trận đấu với Nhật Bản?

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đánh giá, Phan Văn Đức chơi xuất sắc, có vai trò trung tâm trong lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam. Từ tập luyện đến thi đấu, ngôi sao của SLNA đều rất chăm chỉ.

Nhưng thực tế, Phan Văn Đức đã thi đấu dưới sức. Trong trận đấu gần nhất với Nhật Bản, Văn Đức được tung vào sân trong hiệp hai, nhưng để lại nỗi thất vọng lớn trước khi rời sân. Ông Park lần đầu tiên đã phải rút ra sân một cầu thủ mà ông vừa trao cơ hội từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Ông Park trao cơ hội cho Phan Văn Đức? Ảnh 2
Phan Văn Đức cần trở lại mạnh mẽ để đáp lại niềm tin của thầy Park nếu được trao cơ hội.

Ông Park chỉ rõ, từ vòng loại, Phan Văn Đức chưa phát huy được năng lực, hơi thiếu tự tin. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất mong Văn Đức tìm lại được lối chơi, kỹ năng trong thời gian tới.

Có thể thấy, ông Park vẫn muốn trao cơ hội cho Phan Văn Đức thể hiện, có thể là ngay ở trận tái đấu Saudi Arabia tối nay 16/11 trên sân Mỹ Đình. Nếu trao cơ hội cho Văn Đức, có thể ông Park sẽ chơi một canh bạc.

Nhìn lại trận đấu với Nhật Bản, Văn Đức vào sân và không có cú dứt điểm nào, không một lần đi bóng thành công và chỉ có một lần duy nhất chuyền bóng hướng sang phần sân của Nhật Bản. Văn Đức chạm bóng bên phần sân nhà (13 lần) nhiều hơn gần gấp 3 lần so với bên sân đối phương (5 lần).

Theo thống kê ở vòng loại World Cup 2022, Văn Đức đã ra sân tổng cộng 8 trận, trong đó có 6 trận chơi từ đầu. Với khoảng 420 phút hiện diện trên sân, tiền vệ sinh năm 1996 không có được bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Ông Park trao cơ hội cho Phan Văn Đức? Ảnh 3
Kể từ sau VCK U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức thi đấu không xứng với kỳ vọng.

Lần gần nhất Văn Đức ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam là ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Philippines (Việt Nam thắng 2-1). Sau gần 3 năm, trải qua 14 trận liên tiếp, chân sút xứ Nghệ vẫn chưa lập công cho tuyển Việt Nam, dù vẫn thường xuyên được HLV Park Hang Seo cho đá chính.

Nếu được trao cơ hội, Văn Đức sẽ phải chắt chiu để đền đáp niềm tin của HLV Park Hang Seo. Bằng không, việc phải ngồi dự bị trong thời gian tới sẽ là khoảng lặng cần thiết để ngôi sao của SLNA nhìn lại mình, nỗ lực để trở lại mạnh mẽ hơn.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tiến Linh.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.