Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/04/2021 11:35 (GMT+7)

Đối tượng xâm hại bé gái 5 tuổi tỏ vẻ thản nhiên tại cơ quan công an gây phẫn nộ

Tại Cơ quan công an, đối tượng giết hại và hiếp dâm cháu bé 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu tỏ ra khá bình thản, ngồi rung đùi và trả lời dõng dạc các câu hỏi của lực lượng chức năng khiến dư luận bức xúc.

Chiều 19/4, Thành ủy TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công an tỉnh tổ chức họp báo cung cấp thông tin liên quan đến vụ án bé gái 5 tuổi tử vong tại phường Long Tâm, TP Bà Rịa.

Đối tượng xâm hại bé gái 5 tuổi tỏ vẻ thản nhiên tại cơ quan công an gây phẫn nộ Ảnh 1
Đối tượng Phạm Văn Dũng tỏ ra khá bình thản khi trả lời các câu hỏi của công an. Ảnh: VTV

Danh tính kẻ thủ ác là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975) trú tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tại Cơ quan công an, đối tượng Dũng tỏ ra khá bình thản, ngồi rung đùi và trả lời dõng dạc câu hỏi của lực lượng chức năng. Sự lạnh lùng, thản nhiên, không chút hối lỗi của đối tượng khiến dư luận bức xúc với nhiều bình luận chỉ trích hành vi đe hèn của Dũng khi hình ảnh anh ta tại cơ quan công an được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. 

Theo lời khai của đối tượng này, khoảng 20h tối 17/4, sau khi dự đám giỗ ở nhà người quen, Dũng sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật. Trên đường đi, Dũng thấy cháu N. (5 tuổi, ngụ cùng địa phương) và một trẻ khác đi theo sau nên nảy sinh ý định đồi bại. Đối tượng bế bé N. đến gò cát cạnh sân bóng.

Khi bé gái la lên, do lo sợ có người phát hiện, Dũng đã bóp cổ nạn nhân đến chết, sau đó dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi.

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Dũng về tội giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Các lệnh, quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê chuẩn. Trong sáng 19/4, cơ quan điều tra đã đưa đối tượng đến nơi gây án để thực nghiệm hiện trường.

Được biết, nghi can Dũng ở ngay sát nhà của nạn nhân. Thường ngày, cháu N. vẫn thường chào Dũng bằng "ông", nào ngờ, người ông ấy lại nhẫn tâm giở trò đồi bại, sẵn sàng xuống tay với cháu bé chỉ mới 5 tuổi.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.