Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/04/2023 11:08 (GMT+7)

Đội tuyển Bokator Việt Nam giành 3 HCV tại giải vô địch Kun Bokator Đông Nam Á 2023

Tại giải vô địch Kun Bokator Đông Nam Á 2023 vừa qua, đội tuyển Kun Bokator Việt Nam đã giành được 3 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ.

Tại giải vô địch Kun Bokator Đông Nam Á 2023 diễn ra từ ngày 29/3-3/4 vừa qua, đội tuyển Kun Bokator Việt Nam đã giành được 3 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ xếp thứ Nhì nhì ở nội dung đối kháng. Ngôi đầu toàn đoàn thuộc về các võ sĩ chủ nhà Campuchia.

Các tấm HCV của đội tuyển Kun Bokator Việt Nam lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Hoài Nhi hạng cân 45kg nữ; Nguyễn Thị Tuyết Mai hạng cân 55kg nữ và Ngô Đức Mạnh hạng cân 70kg nam.

Đội tuyển Bokator Việt Nam giành 3 HCV tại giải vô địch Kun Bokator Đông Nam Á 2023 - Ảnh 1.
Nguyễn Thị Tuyết Mai (thứ 2 từ trái sang) giành HCV hạng cân 55kg nữ.

Đây là lần đầu tiên, giải được tổ chức và ngoài chủ nhà Campuchia cùng Việt Nam, ban tổ chức còn có sự góp mặt của đội tuyển Kun Bokator Lào, Philippines, Indonesia và Myanmar.

Với nòng cốt là các võ sĩ của võ cổ truyền Việt Nam, đội tuyển Kun Bokator Việt Nam gồm 9 võ sĩ và 2 HLV tham dự giải đấu với mục tiêu nắm bắt các đối thủ ở giải đấu sắp tới, nhìn ra điểm còn thiếu để chỉnh sửa và chuẩn bị kĩ hơn.

Tại SEA Games 32, Kun Bokator gồm 16 nội dung thi đấu đối kháng đồng đội, 7 nội dung biểu diễn cá nhân, đồng đội và 9 nội dung thi đấu đối kháng cá nhân. Các VĐV sẽ tham dự tranh tài ở các hạng cân 50kg, 55kg, 60kg, 65kg và 70kg dành cho nam, cùng các hạng cân 45kg, 50kg, 55kg và 60kg dành cho nữ. Tính đến thời điểm này đã có 5 quốc gia, trong đó có Việt Nam đã đăng ký cử VĐV tranh tài cùng nước chủ nhà.

Đội tuyển quốc gia môn Kun Bokator Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32 được thành lập với 3 HLV, 15 VĐV được lựa chọn kĩ càng từ đội tuyển Võ thuật cổ truyền Việt Nam. Mục tiêu BHL đặt ra cho các VĐV đội tuyển Kun Bokator tại kỳ Đại hội lần này là phấn đấu lọt vào chung kết ở toàn bộ hạng cân tham dự.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.