Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/08/2022 15:54 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng

Mạng xã hội xôn xao về việc chuỗi cửa hàng thực phẩm Bếp Diêm Hồng thừa nhận dính vào nặng lãi, mỗi tháng phải lãi 2-3 tỉ trên trang Fanpage. Hiện toàn bộ hệ thống cửa hàng trên đều có động thái này.

Đêm 14/8, nhiều trang mạng xã hội xôn xao về việc chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố mỗi tháng phải trả 2-3 tỷ đồng tiền lãi. Sau đó, chủ chuỗi cửa hàng này đã có bài đăng gửi “lời xin lỗi” đến mọi người vì đã vướng vào lãi nặng và cho biết đang rơi vào tình cảnh trả lãi nặng 2-3 tỷ mỗi tháng.

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 1
Chi nhánh của Bếp Diêm Phố, tại phố Khâm Thiên, đã đóng cửa.

Ghi nhận của chúng tôi vào sáng 14/8, tại một chi nhánh của chuỗi cửa hàng này ở số 61 Khâm Thiên, (Đống Đa, Hà Nội). Cửa hàng hiện đã đóng cửa dừng hoạt động.

Trao đổi với chúng tôi, một người kinh doanh cạnh cửa hàng này cho biết, cơ sở Bếp Diêm Phố tại đây đã đóng cửa dừng hoạt động từ 3 ngày trước. Chủ cửa hàng ít khi xuất hiện tại đây và nhân viên từ ngày đóng cửa cũng không quay lại.

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 2

Cũng chung động thái trên, cơ sở Bếp Diêm Phố tại 233 Minh Khai, (Hai Bà Trưng, Hà Nội), cũng trong tình trạng đóng cửa im lìm.

Theo một hộ kinh doanh tại đây cho biết, cửa hàng này đã dừng hoạt động từ 3 ngày trước. Trước đây, người này cũng chưa gặp người chủ đến cửa hàng này.

Cùng với đó, cơ sở Bếp Diêm Phố tại 101 Nguyễn Công Hoan (Ba Đình, Hà Nội) cũng đóng cửa, dừng kinh doanh. Người dân quanh khu vực này cho biết, cửa hàng này đã đóng 5 ngày hôm nay. Người dân cũng ít khi thấy chủ cửa hàng đến đây. “Nghe nói do nợ nần”, một người dân cho biết.

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 3
Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 4
Các cửa hàng trong chuỗi nhà hàng Bếp Diêm Hồng đồng loạt đóng cửa.

Trước đó, chủ chuỗi cửa hàng này có bài đăng tải trên mạng xã hội:

“Xin lỗi mọi người vì tất cả. Dù mình biết lời xin lỗi giờ không còn ý nghĩa.

Nhưng đã sai mình không muốn sai hơn nên dù giữa tâm bão mình vẫn muốn xin được nói. Mình không may vướng vào nặng lãi nên làm hệ thống không đủ trả phần lãi phải chịu.

Con số mọi người đồn thổi 150 tỷ là cố tình vống lên từ những người thực sự không liên quan. Đang cố tình tung tin để gây khó khăn thêm cho mình.

Các bạn đồn mình ôm 100 tỷ trốn đi, sự thật thì có trăm tỷ trốn thì không phải khổ như thế này. Khi mà các bạn rơi vào tình cảnh 1 tháng trả lãi nặng 2 - 3 tỉ thì lấy đâu ra 100 tỷ mà ôm trốn. Không rơi vào tình cảnh tài khoản không có nổi 10 triệu để người ta đăng phốt lên thì làm ơn đừng tung tin mình ôm tiền bỏ trốn.

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 5
Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 6
Hiện trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hội nhóm, page "bóc phốt" chủ của chuỗi nhà hàng này.

Ngoài ra một số bạn đồn thổi mình đi nước ngoài bỏ con cái cũng không phải. Đời này, có thể bỏ tất cả, riêng con cái không bao giờ bỏ. Cúi xin mọi người, con mình vô tội, đừng đưa con ra bàn tán và chửi.

Mong mọi người không liên quan đừng cố thêu dệt thêm. Mình đã đủ khổ rồi.

Khi xảy đến tất cả những chuyện này, đã có nhưng lúc mình nghĩ sẽ chết đi để buông tất cả. Nhưng con là lý do níu giữ mình lại để sống tiếp", chủ Bếp Diêm Phố đăng tải.

Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 7
Động thái bất ngờ của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố sau ồn ào nợ nần, mỗi tháng phải trả lãi 2-3 tỷ đồng Ảnh 8
Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một thương hiệu khi chủ cửa hàng này đang bị "bóc phốt" rầm rộ trên nhiều trang mạng vì nợ nần.

Qua tìm hiểu của chúng tôi được biết, chủ chuỗi cửa hàng trên là nữ giới, có tuổi đời trẻ, thành công trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán từ khá sớm.

Bên cạnh chuỗi cửa hàng, người này được cho là sở hữu nhiều page, nhóm buôn bán trên mạng xã hội khá lớn và đem lại nguồn thu nhập từ việc cho phép đăng bài bán hàng có tính phí.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.